Sơn Tùng M-Tp viết tâm thư, lên tiếng bảo vệ Mỹ Linh và Hoài Lâm

-Chàng ca sĩ của những bản hit đã lên tiếng xung quanh những lùm xùm không đáng có đến từ fan hâm mộ của mình.

Tại show 10 của chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã có màn hóa thân thành nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M- Tp rất xuất sắc đồng thời những nhận xét của giám khảo Mỹ Linh là Hoài Lâm hát hay hơn Sơn Tùng khiến cư dân mạng được phen nổi dậy. Họ liên tục đưa ra những quan điểm cá nhân để bảo vệ cho thần tượng của mình và có rất nhiều trường hợp đã đi quá sự văn minh, gây mâu thuẫn và phản cảm khi Fan của Sơn Tùng M-Tp viết những chia sẻ không hay lên trang cá nhân của Mỹ Linh và Hoài Lâm.


Các bạn fan của Sơn Tùng M-tp còn lập lên những hội
an-ti nữ Diva của làng nhạc Việt.

Trước những sự việc bị đẩy lên quá xa như vậy thì mới đây, Sơn Tùng đã viết một bức tâm thư gửi đến toàn thể cộng đồng fan, đồng thời lên tiếng bảo vệ Diva Mỹ Linh và Hoài Lâm.



Anh viết: Mình thích show Gương mặt thân quen vì tính hài hước tự nhiên của show, và vui vì mình cũng được chọn là 1 trong những gương mặt thân quen của show.

Cá nhân mình luôn tôn trọng cô Mỹ Linh vì tài năng của cô ấy là điều đã trở thành biểu tượng Vpop. Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét về so sánh Hoài Lâm với mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình, và dĩ nhiên mình cũng không hề tổn thương. Lời nói đó nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay Gương mặt thân quen ngày hôm đó. Và Hoài Lâm dĩ nhiên đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế".


Sơn Tùng còn nhấn mạnh thêm rằng: "Cuối cùng, Gương mặt thân quen, cô Mỹ Linh, Hoài Lâm hay Tùng đều làm việc vì sự giải trí, thưởng thức của khán giả. Sự việc này không nên được nâng lên thành những mâu thuẫn chỉ trích không đáng có như vừa qua. Tùng mong các bạn vẫn ủng hộ Gương mặt thân quen, cô Mỹ Linh và Hoài Lâm vì Vpop và showbiz Việt nói chung, các bạn nhé. Và quan trọng nhất khi tranh luận một vấn đề gì đó chúng ta nên giữ một thái độ ứng xử văn hóa các bạn nhé".



Nhiều người đồng tình với cách xử trí của Sơn Tùng.

Đăng Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao