Sơn Tùng 'ngồi không cũng dính đạn' khi bị Bằng Kiều so sánh

Đoạn clip Bằng Kiều nhắc đến Sơn Tùng M-TP và so sánh với đàn anh đang gây chú ý trên MXH.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giữa 2 ca sĩ Bằng Kiều - Tuấn Hưng trong một buổi tiệc cùng bạn bè.

Tuy nhiên, clip lại gây nhiều tranh cãi khi nam ca sĩ Bằng Kiều có lời chia sẻ so sánh Sơn Tùng M-TP với đàn anh Jimmii Nguyễn.


Clip ghi lại khoảnh khắc của 2 ca sĩ Bằng Kiều - Tuấn Hưng

Cụ thể trong đoạn clip, nam ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ: "Cái bài này ngày xưa điên đảo. Ví dụ như bây giờ Sơn Tùng được mấy bài chục triệu view thì không lại được bài này ngày xưa. Nếu bài này ngày xưa của anh Jimmii Nguyễn là nhạc số thì phải là hàng trăm triệu view".

Sơn Tùng ngồi không cũng dính đạn khi bị Bằng Kiều so sánh-1
Nam ca sĩ Bằng Kiều có lời chia sẻ gây chú ý khi nhắc đến Sơn Tùng

Sơn Tùng ngồi không cũng dính đạn khi bị Bằng Kiều so sánh-2
Đoạn clip chỉ mới lên sóng được 5 ngày nhưng đã thu hút hơn 1 triệu view

Ca khúc được nam ca sĩ Bằng Kiều nhắc đến trong clip chính là sản phẩm Mãi Mãi Bên Em của Jimmii Nguyễn - một ca khúc được ra đời từ năm 1993.

Đáng chú ý, vào năm 1994, nam ca sĩ Jimmii Nguyễn từng tuyên bố ca khúc này của anh lọt đề cử giải Grammy lần thứ 36 ở hai hạng mục Ca khúc hay nhất trong năm và Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.

Tuy nhiên, đây chỉ là đề cử sơ bộ - nơi có hàng nghìn ca khúc được lọt vào giống như trường hợp ca khúc Your Heart của nam ca sĩ Hà Okio tại Grammy lần thứ 56.

Sơn Tùng ngồi không cũng dính đạn khi bị Bằng Kiều so sánh-3
Jimmii Nguyễn là nam ca sĩ sinh năm 1970, anh bắt đầu hoạt động âm nhạc cách đây gần 30 năm

Bên dưới phần bình luận, đã có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh lời chia sẻ của nam ca sĩ Bằng Kiều. Theo đó, một số bình luận cho rằng việc Bằng Kiều nhắc đến Sơn Tùng và so sánh với đàn anh ở thế hệ đi trước là khập khiễng.

Mặt khác cũng có ý kiến khẳng định, Jimmii Nguyễn là nam ca sĩ được cho là nổi tiếng nhất Việt Nam cách đây gần 30 năm, nên nếu như YouTube thịnh hành ở thời điểm này thì chắc chắn Sơn Tùng không có "cửa".

Nhưng chung quy lại, việc so sánh Sơn Tùng ở thời đại nhạc số với Jimmii Nguyễn của thế hệ xưa chỉ là cảm quan riêng mỗi người, rất khó khi không có hệ quy chiếu cụ thể nên đa số bình luận đều chốt hạ 2 chữ "khập khiễng" để nói về sự so sánh của Bằng Kiều.

Sơn Tùng ngồi không cũng dính đạn khi bị Bằng Kiều so sánh-4.
Bình luận cho rằng việc so sánh là khập khiễng

Sơn Tùng ngồi không cũng dính đạn khi bị Bằng Kiều so sánh-5
Nhưng cũng có bình luận cho rằng nếu YouTube thịnh hành ở thời của Jimmii Nguyễn thì Sơn Tùng không có "cửa"

Sơn Tùng ngồi không cũng dính đạn khi bị Bằng Kiều so sánh-6
Sơn Tùng là nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện "bàn nhậu" của các đàn anh.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/son-tung-ngoi-khong-cung-dinh-dan-khi-bi-bang-kieu-so-sanh-voi-dan-anh-jimmii-nguyen-netizen-tranh-cai-roi-chot-ha-dung-2-chu-161220402130200513.htm

Jimmii Nguyễn Bằng Kiều Sơn Tùng MTP Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao