Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục bị soi diện đồ đôi trong năm mới

Loạt ảnh diện đồ đôi của Sơn Tùng và Hải Tú đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Vào ngày đầu năm mới, Sơn Tùng và Hải Tú đã gây chấn động mạng xã hội khi lần lượt chia sẻ loạt khoảnh khắc đón Tết với ngoại hình vô cùng ấn tượng. Theo đó, Sơn Tùng đã khoe ảnh cực bảnh bao và visual điển trai hết nấc. Về phía Hải Tú, “gà cưng” nhà M-TP cũng gây sốt với loạt biểu cảm đáng yêu và phong cách siêu chất đón Tết.

Thế nhưng ai ngờ đâu, vừa khoe ảnh chưa bao lâu, cả 2 đã bị cư dân mạng soi ra một thứ liên quan đến nhau. Cụ thể, Sơn Tùng và Hải Tú đã diện một chiếc áo có họa tiết giống y chang nhau. Đáng chú ý, nữ diễn viên độc quyền còn mang mũ len, đeo kính giống hệt style bao lâu nay của Sơn Tùng.

Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục bị soi diện đồ đôi trong năm mới-1Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục bị soi diện đồ đôi trong năm mới-2
Sơn Tùng và Hải Tú lại bị soi diện đồ đôi giống hệt nhau

Đây cũng không phải là lần đầu tiên “gà cưng” và chủ tịch bị soi diện đồ đôi giống nhau. Hiện tại, cư dân mạng cũng đang vô cùng quan tâm về loạt ảnh này của Sơn Tùng và Hải Tú. Thậm chí nhiều người còn nhận xét Hải Tú chả khác gì "phiên bản nữ" của Sơn Tùng vì cả 2 ngày càng giống nhau đến ngạc nhiên.

Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục bị soi diện đồ đôi trong năm mới-3
Style đội mũ len đeo kính cũng đã trở thành "thương hiệu" của Sơn Tùng

Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục bị soi diện đồ đôi trong năm mới-4
Trước đây, Hải Tú cũng từng bị soi diện mũ đôi với sếp

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/drama-nam-cu-chua-het-hot-son-tung-va-hai-tu-da-bi-soi-dien-do-doi-trong-nam-moi-style-ga-cung-lai-ngay-cang-giong-chu-tich-108594.html

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất