MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Sơn Tùng 'sâu cay' Thiều Bảo Trâm trong MV mới?

Lời trong MV" There's No One At All" (phiên bản mới) của Sơn Tùng M-TP có thật sự chỉ là câu hát, hay đang ngầm đáp trả ai đó?

Đúng như lời hứa, 00h ngày 5/7 Sơn Tùng M-TP tung sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu sinh nhật tuổi 28.

Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-1

Đáng chú ý, đây không phải là một ca khúc mới mà là một phiên bản video khác của There's No One At All - MV từng bị gỡ bỏ trước đó.


MV There's No One At All (phiên bản mới) của Sơn Tùng M-TP

Trong MV, giọng ca sinh năm 1994 xuất hiện với diện mạo trông "bad boy" hơn khi xăm hình kín hai tay, cổ; xỏ khuyên mũi, tai cùng nhiều phụ kiện. 

Tuy đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ lộ hình xăm nhưng việc xăm kín như lần này lại gây bất ngờ, tò mò cho công chúng. Liệu có phải đây là hình ảnh phù hợp với MV lần này hay là phong cách mà Sơn Tùng M-TP muốn theo đuổi khi bước sang tuổi 28?

Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-2Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-3

Theo đó, xuyên suốt 3 phút 41 giây của video là hình ảnh Sơn Tùng M-TP đánh đàn piano và hát trên bờ biển. Ca khúc cũng được phối lại theo phong cách nhẹ nhàng, trầm tư và sâu lắng hơn so với phiên bản đầu tiên. 

Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-4

Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-5

Đáng chú ý, ở phân đoạn cao trào, Sơn Tùng đã hát lên một câu tiếng Việt giữa ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh: "Anh Không Cần Em Đâu". 

Ngay lập tức, điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn liệu có phải Sơn Tùng đang đáp trả câu hỏi trong MV của Thiều Bảo Trâm:"Chúng Ta Làm Bạn Được Không?".

Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-6

Phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cho rằng động thái này của Sơn Tùng nhằm mục đích đang cố ý câu view cho MV. 

Thậm chí, có netizen còn nhắc lại câu nói từng gây ầm ĩ khi nhắn nhủ tới tình cũ của Thiều Bảo Trâm để đáp trả tiếp: "Mình không thiếu gì bạn để lại cần một người bạn như người yêu cũ cả". 

Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-7

Ngoài ra, xuất hiện vài ý kiến cho rằng giọng hát của Sơn Tùng đang sử dụng auto tune quá đà. 

Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-8

Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-9

Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-10Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-11Sơn Tùng sâu cay Thiều Bảo Trâm trong MV mới?-12

Hiện sản phẩm There's No One At All với một phiên bản hoàn toàn mới hậu lùm xùm MV có cảnh tự sát của Sơn Tùng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


There's No One At All Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ