Mừng sinh nhật tuổi 25, Sơn Tùng tung thử thách cover điệu nhảy 'đau tay' trong MV 'Hãy trao cho anh'

Bắt trend cực nhanh, Sơn Tùng đăng clip thực hiện điệu nhảy này kèm lời kêu gọi khán giả hãy cover lại để tạo hiệu ứng lan rộng hơn nữa.

Tháng 7/2019 có lẽ là thời gian đặc biệt nhất đối với Sơn Tùng M-TP và những người hâm mộ anh, bởi hôm nay 5/7, nam ca sĩ đã chính thức bước sang tuổi 25.

Mừng sinh nhật tuổi 25, Sơn Tùng tung thử thách cover điệu nhảy đau tay trong MV Hãy trao cho anh-1

Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Thái Bình phấn khích chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi mới với dòng caption: “Xin chào tuổi 18! Happy birthday to me!”. Trong hình, anh cầm chùm bóng bay cùng chiếc bánh sinh nhật được thiết kế đặc biệt, nhắng nhít y như một cậu trai tuổi teen.

Dù vừa gặt hái thành công vang dội với sản phẩm trở lại mang tầm cỡ quốc tế Hãy trao cho anh, song Sơn Tùng lại chọn tổ chức tiệc sinh nhật giản dị và riêng tư.

Mừng sinh nhật tuổi 25, Sơn Tùng tung thử thách cover điệu nhảy đau tay trong MV Hãy trao cho anh-2Mừng sinh nhật tuổi 25, Sơn Tùng tung thử thách cover điệu nhảy đau tay trong MV Hãy trao cho anh-3

Tuy vậy, nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong ngày đặc biệt từ người hâm mộ, bạn bè cũng như những người đồng nghiệp như Nguyễn Trần Trung Quân, Quốc Thiên, Trung Quân Idol, Hari Won, Ưng Đại Vệ…

Mừng sinh nhật tuổi 25, Sơn Tùng tung thử thách cover điệu nhảy đau tay trong MV Hãy trao cho anh-4

Tuy nhiên không chỉ có thế, đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Sơn Tùng bất ngờ tạo một thử thách vô cùng thú vị dành cho các Sky chân chính. Còn nhớ khi MV Hãy trao cho anh lên sóng, ngoài giai điệu bắt tai và phần lời đậm chất thơ, khán giả đặc biệt chú ý đến vũ đạo ấn tượng mà Sơn Tùng thể hiện, thậm chí cư dân mạng còn đặt tên cho điệu nhảy này là “vũ điệu đau tay”.

Bắt trend cực nhanh, Sơn Tùng đăng clip thực hiện điệu nhảy này kèm lời kêu gọi khán giả hãy cover lại để tạo hiệu ứng lan rộng hơn nữa.

“Một ngày đẹp, một ngày bình yên, một ngày vui với vô vàn những lời chúc ý nghĩa từ gia đình, bạn bè, đặc biệt là từ các fan. Cảm ơn mọi người nhiều. Thôi thì cũng nên làm cái gì đó vui vui vào ngày tuyệt vời nàyy. Có ai còn nhớ điệu nhảy đau tay trong Hãy Trao Cho Anh không? Đây là thử thách của Tùng dành cho các bạn, cùng chia sẻ và lan toả thử thách này nhé!” – Sơn Tùng hào hứng chia sẻ.

Mừng sinh nhật tuổi 25, Sơn Tùng tung thử thách cover điệu nhảy đau tay trong MV Hãy trao cho anh-5

Với sức hút của Hãy trao cho anh và giai điệu đậm chất La-tinh của ca khúc, chắc chắn thử thách dance cover này sẽ trở thành trào lưu hot trong những ngày tới. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay và luôn các bạn nhỉ?

F.T
Theo Vietnamnet


Hãy trao cho anh Dance cover Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất