Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục để lộ điểm chung, giấu cỡ nào fan cũng soi ra được

Fan đã soi ra được điểm giống nhau gần đây của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Cặp đôi có giấu cỡ nào thì khán giả vẫn phát hiện mà thôi.

Trong loạt ảnh hậu trường MV Hãy trao cho anh mới đây, nhiều fan mê mệt bởi góc nghiêng "thần thánh" của Sơn Tùng. Anh chàng còn để lộ chiếc khuyên trên mũi cực ngầu và thời trang.

Đúng chất Sơn Tùng, nam ca sĩ luôn đầu tư về mặt ngoại hình tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tuy nhiên, chiếc khuyên mũi này cũng vô tình tiết lộ "bí mật" mà ai cũng biết của "Sếp" lâu nay.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục để lộ điểm chung, giấu cỡ nào fan cũng soi ra được-1

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục để lộ điểm chung, giấu cỡ nào fan cũng soi ra được-2

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục để lộ điểm chung, giấu cỡ nào fan cũng soi ra được-3
Sơn Tùng xỏ khuyên mũi màu trắng bên phải

Chẳng là mới đây, Thiều Bảo Trâm -"bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng cũng khoe ảnh đi dự 1 show thời trang lớn. Vẫn như mọi lần, nữ ca sĩ họ Thiều cực thu hút bởi nhan sắc và vóc dáng trời cho. Soi kĩ hình ảnh mà Thiều Bảo Trâm đăng tải, fan nhận thấy cô nàng cũng bấm khuyên mũi giống y chang Sơn Tùng, thậm chí là bấm cùng bên với "Sếp" luôn. Fan thắc mắc: Trùng hợp phong cách là chuyện thường nhưng cớ sao cặp đôi này lại cứ thích giống nhau thường xuyên?

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục để lộ điểm chung, giấu cỡ nào fan cũng soi ra được-4

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục để lộ điểm chung, giấu cỡ nào fan cũng soi ra được-5
Thiều Bảo Trâm cũng giống xỏ khuyên mũi như "Sếp"

Tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hẹn hò đã có từ lâu, tuy nhiên cả 2 vẫn chưa 1 lần lên tiếng. Thỉnh thoảng, fan sẽ phát hiện 2 người diện đồ đôi, du lịch cùng nơi và tạo hình giống nhau như lần này đây.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bây giờ quả thực rất đúng với câu: "Tình trong như đã mặt ngoài còn e". Nhắc nhẹ Sơn Tùng là Sky đang hóng "chị dâu" lắm rồi, giấu làm gì khi ai cũng biết vậy "Sếp"?

Theo Thegioitre


Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao