Sơn Tùng bất ngờ xưng hô trống không khi nhận xét đàn anh Ngô Kiến Huy

Đoạn clip "The Remix" bất ngờ hot trở lại, đặc biệt là khoảnh khắc Sơn Tùng bất ngờ xưng hô trống không khi nói về Ngô Kiến Huy.

Mới đây, netizen tiếp tục đào mộ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP ngồi ghế nóng trên chương trình The Remix nhận xét về 3 team Noo Phước Thịnh, JustaTee - BigDaddy và Ngô Kiến Huy.


Clip Sơn Tùng nhật xét loạt đàn anh

"Khi nhìn thấy 3 đội trên sân khấu chỉ muốn leo lên ngay luôn để được hát cùng mọi người và được chảy mồ hôi. Về đội của anh Noo Phước Thịnh, thực sự quần áo vô cùng đẹp, đặc biệt là nhảy rất tốt, cho em rất nhiều cảm hứng.

Em thấy ở chỗ chuyển mood and tone khiến em cảm thấy rất là tinh tế, nhất là đoạn thổi sáo em vô cùng thích khi rất nhân văn, nhưng mà vẫn rất hiện đại.

Đến phần của đội anh JustaTee - BigDaddy thì phải nói là đậm chất hiphop. Khi em ngồi dưới này, em chỉ muốn nhún nhảy theo giai điệu và thực sự ngưỡng mộ hai người, cảm giác khi nghe nhạc này đã trở lại thời kì underground", Sơn Tùng nhận xét.

Sơn Tùng bất ngờ xưng hô trống không khi nhận xét đàn anh Ngô Kiến Huy-1
Sơn Tùng ngồi ghế nóng

Đặc biệt, đoạn clip sẽ chẳng có gì đáng để bàn cãi nếu như trong lúc Sơn Tùng gọi 3 nghệ sĩ đàn anh là Noo, JustaTee - BigDaddy, thì đến lượt Ngô Kiến Huy chỉ gọi thẳng tên dù kém nhau 6 tuổi. Theo đó, Sơn Tùng cho hay:

"Bài của Ngô Kiến Huy. Trời đất ơi! Huy ơi! Thưa mọi người, thực sự là em và Huy thì chắc chắn là em kém tuổi anh Huy rồi. Nhưng từ sau phim Chàng trai năm ấy thì em và Huy vẫn hay xưng tên nhau. Vì trong phim cả hai là anh em và trở thành bạn. Em xin phép được gọi Huy là Huy. Không gọi là anh ạ vì em quen với điều đó rồi.

Huy ơi hôm nay Huy rất là tuyệt vời Huy ơi. Tại vì Huy của Chàng Trai Năm Ấy đâu có dũng cảm được như vậy đâu. Khi em nhìn thấy Huy trên sân khấu thì em bất ngờ luôn. Em không nghĩ rằng Huy có thể làm được điều này.

Huy ơi, sau chương trình The Remix nếu mà rảnh Huy có thể cho Tùng đến học hỏi một vài đường nhảy cơ bản được không tại vì Tùng chắc phải bái huy làm sư phụ thật rồi".

Sơn Tùng bất ngờ xưng hô trống không khi nhận xét đàn anh Ngô Kiến Huy-2
Sơn Tùng M-TP và Ngô Kiến Huy thân thiết ngoài đời.

Được biết, Sơn Tùng M-TP và Ngô Kiến Huy quen biết và hợp tác chung kể từ dự án phim điện ảnh Chàng Trai Năm Ấy. Khi bộ phim kết thúc, cả hai vẫn luôn giữ tình bạn tốt, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, ủng hộ các sản phẩm nghệ thuật của đối phương.

Trải qua 7 năm kể từ khi đóng phim cùng nhau, họ vẫn chứng minh được mối quan hệ đầy tốt đẹp và khiến người hâm mộ bất ngờ khi nhắc tới.

Nhiều người còn biết được Ngô Kiến Huy còn là fanboy cuồng nhiệt của Sơn Tùng, khi sản phẩm nào của giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn ra mắt cũng được nhiệt tình ủng hộ. Chưa kể, những bình luận tương tác đều có cách xưng hô thân thiết như Bắp - Tùng, cậu - tớ,… làm người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Hiện tại, dù ít khi xuất hiện cùng nhau nhưng rất nhiều người tin tưởng rằng Sơn Tùng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chàng Bắp. Nhiều fan mong rằng thời gian tới, sau khi clip này trở nên viral trở lại, cả hai có thể xuất hiện cùng nhau và giữ tình bạn thân thiết này.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/son-tung-tung-nhat-xet-loat-dan-anh-noo-phuoc-thinh-va-justatee-den-luot-ngo-kien-huy-bat-ngo-xung-ho-trong-khong-2131668.html

Sơn Tùng MTP Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao