Son Ye Jin chính thức tái xuất sau khi sinh con

Đây là lần đầu Son Ye Jin xuất hiện công khai sau khi hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng.

Mới đây, MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin đã "nhá hàng" 2 bức hình nữ diễn viên vừa thực hiện cho quảng cáo, đánh dấu màn tái xuất sau một thời gian ở ẩn từ khi sinh con.

Trong ảnh, Son Ye Jin vẫn xuất hiện với hình tượng như trước đây với mái tóc dài đen thướt tha. Nhan sắc "mẹ 1 con" của bà xã Hyun Bin khiến người hâm mộ xuýt xoa vì trông ngoại hình nữ diễn viên không thay đổi nhiều so với thời trước khi sinh con. Thay vào đó là vẻ đẹp quyến rũ và mặn mà hơn trước.

Son Ye Jin chính thức tái xuất sau khi sinh con-1

Phía công ty quản lý của Son Ye Jin cho biết: "Son Ye Jin là người rất tỉ mỉ trong việc quản lý bản thân. Hiện tại, sau khi sinh con, nữ diễn viên còn đặc biệt quan tâm hơn đến sức khỏe hơn trước". 

Tới đây, Son Ye Jin cũng đã có kế hoạch xuất hiện nhiều trở lại bằng những sự kiện công khai và trực tuyến. Người đẹp cũng đang xem xét lựa chọn kịch bản cho sự trở lại sau một thời gian dài "ở ẩn" kể từ khi kết hôn và sinh con. 

Vào tháng 3/2022, Son Ye Jin và Hyun Bin đã chính thức về chung nhà bằng một đám cưới cổ tích. Tới tháng 12/2022, cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng. Kể từ đó tới nay, Son Ye Jin rất hiếm khi xuất hiện. 

Son Ye Jin chính thức tái xuất sau khi sinh con-2

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/son-ye-jin-chinh-thuc-tai-xuat-sau-khi-sinh-con-20230427075816532.htm

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất