Son Ye Jin đăng ảnh kỷ niệm cưới, ai dám đồn BinJin ly hôn

Sáng 31/3, Son Ye Jin đã đăng Story Instagram một bức ảnh nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Đây cũng là động thái đầu tiên của cô sau tin đồn ly hôn Hyun Bin gây xôn xao cõi mạng.

Son Ye Jin đăng một bức ảnh cưới nét căng, chưa từng được công bố trước đó. Trong ảnh, bà xã của Hyun Bin cũng mặc một bộ váy cưới "mới toanh" chưa được fan phát hiện trong hôn lễ 1 năm trước.

Son Ye Jin đăng ảnh kỷ niệm cưới, ai dám đồn BinJin ly hôn-1

Người hâm mộ "thòng tim" với bức ảnh được Son Ye Jin đăng tải. Ngoài những bình luận chúc mừng cho cặp đôi, fan hy vọng nữ diễn viên có thể chia sẻ thêm nhiều ảnh cưới xinh đẹp khác. Vì một năm mới có thêm một ảnh là quá lâu!

Đây cũng là động thái đầu tiên của Son Ye Jin sau tin đồn cô và Hyun Bin ly hôn. Trước đó, một kênh YouTube đã đăng video khẳng định Hyun Bin và Son Ye Jin (BinJin) đã ly hôn. Hyun Bin đã làm tiêu tốn 3 tỷ won (gần 54 tỷ đồng) vì đầu tư chứng khoán và gánh nhiều khoản nợ do cờ bạc. Son Ye Jin không thể chịu đựng thêm nên muốn ly hôn.

Thông qua công ty quản lý, phía Hyun Bin đã phủ nhận tin đồn và khẳng định sẽ biện pháp mạnh để xử lý người tung tin.

Son Ye Jin đăng ảnh kỷ niệm cưới, ai dám đồn BinJin ly hôn-2Son Ye Jin đăng ảnh kỷ niệm cưới, ai dám đồn BinJin ly hôn-3

Trở lại ngày này một năm trước, công chúng đổ dồn sự chú ý vào hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin. Từng hình ảnh trong tiệc cưới, lễ đường được khách mời và cặp đôi chia sẻ đều "rần rần" khắp cõi mạng. Sau hơn 10 ngày tổ chức hôn lễ, BinJin đã cùng tới New York và Los Angeles để hưởng tuần trăng mật.

Cuối tháng 11/2022, cặp đôi chính thức đón quý tử đầu lòng. Ngoài bức ảnh chụp bàn chân của thiên thần nhỏ, BinJin giữ kín mọi hình ảnh của em bé. Cả hai vẫn giữ thói quen như khi hẹn hò: Hạn chế chia sẻ cuộc sống hôn nhân trước truyền thông.

Son Ye Jin đăng ảnh kỷ niệm cưới, ai dám đồn BinJin ly hôn-4

Gong Hyo Jin - cô bạn thân của Son Ye Jin là người bắt được hoa cưới trong hôn lễ BinJin cũng đã lên xe hoa vào tháng 10/2022. Cô kết hôn với ca sĩ Kevin Oh.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/son-ye-jin-dang-anh-ky-niem-1-nam-ngay-cuoi-netizen-ai-dam-don-binjin-ly-hon-post1522132.tpo

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất