Ảnh chụp chung của Son Ye Jin - Hyun Bin khiến fan phát sốt

Bức ảnh mới nhất chụp chung của Son Ye Jin và Hyun Bin lại khiến fan đứng ngồi không yên vì 2 nhân vật chính quá đẹp đôi và tình cảm.

Đã 11 tháng kể từ khi công khai tình cảm, Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn khiến fan chờ đợi thông báo về đám cưới trong mơ của họ.

Dù cặp đôi tỏ ra rất kín tiếng nhưng mọi hoạt động của họ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Ảnh chụp chung của Son Ye Jin - Hyun Bin khiến fan phát sốt-1
Bức ảnh chụp chung của Son Ye Jin và Hyun Bin ngày 20/10 khiến fan "đứng ngồi không yên".

Ảnh chụp chung của Son Ye Jin - Hyun Bin khiến fan phát sốt-2
"Chị đẹp" Son Ye Jin ngày càng rạng ngời, tươi tắn nhờ tình yêu. 

Ảnh chụp chung của Son Ye Jin - Hyun Bin khiến fan phát sốt-3
Son Ye Jin và Hyun Bin bị fan phát hiện có đam mê chung với "Trò Chơi Con Mực" khi chia sẻ hình ảnh liên quan tới bộ phim trên trang cá nhân. 

Ngày 20/10, bức ảnh chụp chung của cặp sao hạng A xứ Hàn lại khiến fan "đứng ngồi không yên". Được biết, bức ảnh này được chụp tại hậu trường một buổi quay hình quảng cáo mà 2 ngôi sao của Hàn Quốc được mời tham gia.

Trong ảnh, họ cùng diện đồ len giản dị, tạo dáng ngọt ngào và dung nhan của 2 nghệ sĩ đều được khen xuất sắc.

Trong bức ảnh chụp cá nhân của Son Ye Jin, chị đẹp của làng giải trí Hàn Quốc cũng khiến fan trầm trồ bởi nhan sắc không tuổi. Sau khi hò hẹn, cô ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Son Ye Jin và Hyun Bin là một trong những cặp tình nhân hot nhất Hàn Quốc hiện nay, sau khi họ công khai thừa nhận hò hẹn vào đầu năm 2021.

2 người đều là những ngôi sao hạng A với địa vị và tên tuổi đình đám trong giới giải trí xứ kim chi. Cặp đôi bén duyên từ bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm Hạ Cánh Nơi Anh (năm 2020).

Ảnh chụp chung của Son Ye Jin - Hyun Bin khiến fan phát sốt-4
Son Ye Jin và Hyun Bin công khai hò hẹn được 11 tháng. 

Sau khi Son Ye Jin và Hyun Bin công khai thừa nhận là một cặp, họ nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan và liên tục bị khán giả hâm mộ giục cưới. Đáp lại sự tò mò của người hâm mộ, cặp sao hạng A của màn ảnh Hàn Quốc lại tỏ ra rất kín tiếng và ít chia sẻ về đối phương.

Tháng 8 vừa rồi, thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin dọn về sống chung được đăng tải khiến fan của cặp đôi thêm rộn ràng. Trước đó, hình ảnh 2 ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn cùng đi mua sắm, tình cảm chọn đồ được đăng trên mạng xã hội khiến fan háo hức.

Đầu năm 2021, Hyun Bin bỏ 4,8 tỷ won mua căn hộ penthouse sang trọng tại Guri, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc, khiến fan suy đoán tài tử xứ Hàn chuẩn bị kết hôn. Căn hộ được thiết kế hiện đại, rộng rãi và trang bị nội thất đắt tiền.

Một người quen của Hyun Bin cũng hé lộ việc tài tử Hạ Cánh Nơi Anh hủy bỏ mọi lịch làm việc trong 6 tháng cuối năm 2021 để phù hợp với lịch trình của Son Ye Jin và ở bên cô nhiều hơn.

Tháng 7 vừa rồi, khi tham gia một cuộc phỏng vấn tại Philippines, Hyun Bin tỏ ra ngượng ngùng khi được hỏi về bạn gái. Anh khẳng định sẽ thông báo với người hâm mộ ngay khi có kế hoạch kết hôn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/anh-chup-chung-cua-son-ye-jin-va-hyun-bin-khien-fan-phat-sot-20211020110813066.htm

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất