Son Ye Jin lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng

Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin đã chào đón con trai đầu lòng 1 tháng trước đó.

Mới đây, Son Ye Jin đăng tải hình ảnh con trai nhỏ lên trang Instagram cá nhân cùng lời chúc Giáng sinh đến với mọi người.

Được biết, đây là lần đầu tiên người đẹp Hạ Cánh Nơi Anh khoe ảnh con trai mới chào đời.

Dù Son Ye Jin chỉ tiết lộ bàn chân của cậu bé, song hình ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Son Ye Jin lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng-1

Son Ye Jin trải lòng: "Bây giờ đã là cuối năm 2022, nhờ có sự ủng hộ và quan tâm của các bạn mà tôi vẫn đang làm tốt công việc của mình. Năm nay là một năm rất đặc biệt đối với tôi. Như các bạn đã biết đó, một sinh mệnh quý giá đã đến với chúng tôi.

Tôi nhận ra rằng để một sinh linh chào đời cần thật nhiều tình cảm và sự giúp đỡ, chính vì vậy tôi muốn gửi gắm lòng biết ơn đến với mọi người. Tôi đã lo lắng về việc em bé chào đời sớm hơn dự kiến ​​một chút, nhưng mặt khác, đây là cơ hội để thử sinh tự nhiên và tôi rất biết ơn vì mình đã có thể sinh thường thành công".

Son Ye Jin cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ cô trong quá trình sinh nở, và người hâm mộ đã luôn động viên, gửi gắm cô nhiều tin nhắn cổ vũ.

Sau cùng, nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi hy vọng rằng Giáng sinh năm 2022 sẽ càng đặc biệt hơn đối với các bạn, cảm ơn các bạn đã làm việc chăm chỉ trong năm 2022. Tôi sẽ khỏe mạnh, tôi hy vọng các bạn cũng hạnh phúc".

Son Ye Jin lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng-2

Hyun Bin và Son Ye Jin chào đón con trai đầu lòng vào ngày 27/11. Ngay khi kết thúc lịch trình công việc, Hyun Bin đã ở cạnh Son Ye Jin trong suốt khoảng thời gian cô vượt cạn.

Nam tài tử không thể che giấu được niềm hạnh phúc và vui mừng khi được đón chào con trai mà anh gọi là "điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời". 

2 ngôi sao xác nhận hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Căp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 và nhận được nhiều sự chúc phúc từ công chúng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ye-jin-lan-dau-khoe-anh-con-trai-dau-long-n-331572.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao