Thực hư Hyun Bin không thể ở bên Son Ye Jin lúc 'vượt cạn'

Phía Hyun Bin đã lên tiếng sau thông tin nam diễn viên không thể ở bên bà xã Son Ye Jin lúc lâm bồn.

Vào ngày 28/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Hyun Bin cùng đoàn phim Cáp Nhĩ Tân (Harbin) đã sang Mông Cổ quay phim.

Trong khi đó, bà xã anh là Son Ye Jin dự sinh sớm hơn vài ngày nên Hyun Bin đã không thể ở cạnh cô trong khoảnh khắc thiêng liêng đón chào con trai đầu lòng.

Thực hư Hyun Bin không thể ở bên Son Ye Jin lúc vượt cạn-1

Tuy nhiên, theo tin độc quyền của SpoTV News mới đây, Hyun Bin đã hoàn thành bộ phim Cáp Nhĩ Tân (Harbin) ở Mông Cổ vào ngày 26/11 và trở về Hàn Quốc ngày sau đó.

Sau khi kết thúc lịch trình, nam diễn viên đã ở bên cạnh khi Son Ye Jin sinh con trai vào ngày 27/11. Vast Entertainment - công ty quản lý của Hyun Bin - cũng xác nhận với truyền thông sự việc trên.

Những người quen cũng cho biết, Hyun Bin không thể che giấu được niềm hạnh phúc và vui mừng khi được đón chào con trai mà anh gọi là "điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời". Về lịch trình ra nước ngoài quay phim vào tháng 1/2023, phía Hyun Bin vẫn chưa có động thái xác nhận chính thức. 

Thực hư Hyun Bin không thể ở bên Son Ye Jin lúc vượt cạn-2

Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Căp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 và nhận được nhiều sự chúc phúc từ công chúng.

Đến tối 27/11, Son Ye Jin xác nhận hạ sinh con trai đầu lòng. Hiện tại, cả người đẹp và em bé đều khỏe mạnh. Nữ diễn viên dự định sẽ nghỉ ngơi tại một trung tâm chăm sóc sau sinh ở Yeoksam-dong, Seoul.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-hyun-bin-khong-the-o-ben-son-ye-jin-luc-vuot-can-n-328948.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao