5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang

Từ Jun Ji Huyn, Son Ye Jin cho đến Seo Ye Ji chẳng những được mến mộ nhờ lối diễn xuất duyên dáng trong các bộ phim hot mà còn chinh phục khán giả bởi gu thời trang váy áo sang chảnh.

Jun Ji Hyun

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-1

Bộ phim nào có sự góp mặt của Jun Ji Hyun là y như rằng tác phẩm đó sẽ biến thành một show thời trang với đủ món hàng hiệu cùng loạt mỹ phẩm mà chỉ cần xuất hiện trong một phân cảnh nhỏ nhất cùng được chị em thi nhau săn lùng.

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-2

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-3

Sau thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh tiếp tục trở thành một tác phẩm khiến người xem không khỏi thốt lên về độ chịu chơi và thời thượng của nữ diễn viên. Cứ mỗi lần lên phim, là lại một lần "mợ chảnh" bê cả tủ hàng hiệu đắt giá.

Son Ye Jin

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-4

Không chỉ bị cuốn vào câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy oan trái giữa chàng sĩ quan quân đội cấp đại úy Ri Jeong Hyuk và tiểu thư xinh đẹp Yoon Se Ri, khán giả xem Hạ cánh nơi anh còn choáng ngợp trước loạt đồ hiệu đắt đỏ của các nhân vật. Chỉ riêng phục trang của nữ chính đã “ngốn” hàng chục nghìn đô.

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-5

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-6

Nhân vật do Son Ye Jin đảm nhận luôn khoác trên mình những thiết kế xa xỉ từ đầu đến chân, có giá lên đến nghìn USD và nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hàng loạt thương hiệu thời trang đình đám thế giới như Balmain, Dior, Gucci, Max Mara, Céline, Burberry, Miu Miu…

Park Min Young

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-7

Thư ký Kim sao thế không chỉ thu hút bởi câu chuyện tình yêu hài hước của cặp đôi chính mà còn bởi thời trang trong phim của Park Min Young phải nói là đẹp không chê vào đâu được. Phong cách thời trang sành điệu của “thư ký Kim” đã tạo nên cơn sốt cho chị em công sở. Quần áo và phụ kiện mà cô sử dụng trong phim liên tục “cháy hàng” tại Hàn Quốc.

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-8

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-9

Gu thời trang của nữ diễn viên trong Her Private Life cũng chẳng có chút nào thua kém. Cả 2 bộ phim nữ chính đều sở hữu phong cách ăn mặc cực tinh tế, nhã nhặn và toàn đồ hiệu sang chảnh.

IU

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-10

Cùng với nội dung kịch tính, quy tụ nhiều diễn viên đình đám, phong cách thời trang của IU trong bộ phim Hotel Del Luna cũng là một chủ đề nóng. Ước tính giá trị những mẫu thiết kế xuất hiện mỗi tập lên tới 10 triệu won.

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-11

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-12

Xuyên suốt 16 tập phim, ngôi sao sinh năm 1993 không chỉ khẳng định khả năng làm chủ trước ống kính, thể hiện thần thái đỉnh cao mà còn “đốn tim” nhiều tín đồ thời trang nhờ sự biến hóa đa dạng và linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau trong từng khung hình.

Seo Ye Ji

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-13

Seo Ye Ji đang gây chú ý khi đóng cùng Kim Soo Hyun trong Điên thì có sao. Hóa thân thành Ko Moon Young - tác giả truyện thiếu nhi thành công, cô gây ấn tượng bởi vẻ lạnh lùng, thần thái sang chảnh và diện loạt đồ hiệu xa xỉ.

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-14

5 mỹ nhân Hàn có tài biến màn ảnh thành sàn diễn thời trang-15

Vào vai nhà văn viết truyện thiếu nhi có tính tình khá "quái" nên style của Seo Ye Ji được xây dựng theo hướng nhã nhặn, nữ tính, đôi lúc sẽ có chút bí ẩn, quyến rũ hút mắt người xem.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ye-jin-seo-ye-ji-va-hoi-my-nhan-han-bien-man-anh-thanh-san-dien-thoi-trang-n-227776.html

Seo Ye Ji ca sĩ iu Son Ye Jin jun ji hyun Park Min Young

Tin tức mới nhất