Son Ye Jin, Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Hàn sinh năm 1982 có tài 'hack tuổi'

Có một điều thú vị là những nữ diễn viên sinh ra vào năm 1982 có ngoại hình xuất sắc và trẻ lâu hơn hẳn các ngôi sao khác. Nổi bật nhất là Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Han Ga In và Han Ji Min.

Nhắc đến Son Ye Jin, người ta thường nghĩ ngay đến danh hiệu ‘’Nữ hoàng phim bi’’ bởi những vai diễn mà cô thể hiện hầu hết là các cô gái mỏng manh yếu đuối. Mãi đến năm 2008, cô mới lột xác và chọn cho bản thân những vai diễn gai góc, mạnh mẽ hơn. Những tác phẩm nổi bật của cô có thể kể đến như "Tuyết tháng tư", "Vợ tôi đã lấy chồng".

2sao.vn | Photobook

Sinh năm 1982, Son Ye Jin được coi là một trong những "tượng đài nhan sắc" của màn ảnh Hàn. Sau 18 năm tham gia diễn xuất với hơn 40 bộ phim lớn nhỏ, người đẹp vẫn cho thấy nhan sắc trường tồn với thời gian.

2sao.vn | Photobook

"Hạ cánh nơi anh" là bộ phim được quan tâm nhất tại Hàn thời gian qua. Vai diễn của Son Ye Jin nhận được nhiều khen ngợi cho ngoại hình khí chất cùng diễn xuất duyên dáng.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 38, Son Ye Jin vẫn là cô đào độc thân đắt giá của làng giải trí Hàn Quốc. Chia sẻ với các phóng viên, cô cho biết cô vẫn đang bận rộn với công việc diễn xuất và chưa có thời gian yêu đương mặc dù trước đó mục tiêu mà người đẹp này vạch ra cho bản thân là sẽ kết hôn trước 34 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Năm 1996, khi đang là học sinh trung học cơ sở năm thứ ba, Song Hye Kyo đã giành chiến thắng trong Cuộc thi SunKyung Smart Model. Điều này đã giúp cô được đóng một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đầu tiên là "First Love". Sau đó, người đẹp tiếp tục xuất hiện trong một loạt các bộ phim truyền hình và sitcoms.

2sao.vn | Photobook

Nhưng phải đến bộ phim truyền hình "Trái tim mùa thu" vào năm 2000, Song Hye Kyo mới bắt đầu nổi tiếng ở Hàn Quốc và khắp châu Á. Thành công của bộ phim đã đưa Song Hye Kyo trở thành ngôi sao Hallyu.

2sao.vn | Photobook

Sau bao nhiêu năm, vẻ đẹp của mỹ nhân này dường như chẳng hề thay đổi, thậm chí còn rạng rỡ hơn. Khi nhắc đến Song Hye Kyo, khán giả sẽ nhớ ngay đến sự mong manh thuần khiết cùng lối trang điểm tự nhiên vô cùng quen thuộc của cô.

2sao.vn | Photobook

Sau 24 năm gia nhập làng giải trí, dù đã gần 40 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn xứng danh “quốc bảo nhan sắc” hàng đầu màn ảnh xứ Hàn.

2sao.vn | Photobook

Han Ga In là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hàn. Cô được khán giả biết đến qua các tác phẩm như "Ma nữ Yoo Hee", "Khăn tay vàng", "Bad Guy", "Mặt trăng ôm mặt trời"...

2sao.vn | Photobook

Năm 2005, Han Ga In kết hôn với tài tử Yeon Jung Hoon. Sau đám cưới, Yeon Jung Hoon bị ví là "tên trộm quốc dân" khi cướp đi một trong những mỹ nữ đẹp nhất, nổi tiếng nhất lúc bấy giờ.

2sao.vn | Photobook

Trước kia người đẹp "Mặt trăng ôm mặt trời" sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, nhí nhảnh và tươi tắn. Nhưng Han Ga In của hiện tại nhan sắc mặn mà khác hẳn thời son rỗi.

2sao.vn | Photobook

Ở góc nghiêng, Han Ga In thu hút với sống mũi cao thẳng, gương mặt thon, đôi mắt to tròn. Dễ hiểu vì sao dù đã ở tuổi 38 và là mẹ của 2 thiên thần nhỏ, Han Ga In vẫn là biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Ngay từ thời niên thiếu, Han Ji Min đã rất đáng yêu. Cô là một trong số ít các nữ diễn viên Hàn hiện nay sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, không dao kéo.

2sao.vn | Photobook

Sau 17 năm gia nhập làng giải trí, điều khiến người xem bất ngờ là vẻ đẹp của Han Ji Min không hề mai một theo thời gian, thậm chí càng nhiều tuổi, cô càng xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Han Ji Min sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn. Cô là một trong những mỹ nhân nấm lùn của Hàn Quốc với chiều cao khiêm tốn 1m60 và cân nặng 43kg. Có vẻ như vóc người nhỏ nhắn đã giúp Han Ji Min giữ được nét tươi trẻ lâu hơn so với những người phụ nữ khác.

2sao.vn | Photobook

Trong những năm qua, cô đã cho thấy một sự nghiệp phát triển vững vàng, không chỉ bởi những vai diễn được đánh giá cao mà còn bởi hình tượng bản thân. Bắt đầu từ hình ảnh một cô gái xinh đẹp, trong sáng, tự nhiên và đến ngày hôm nay trở thành một phụ nữ trưởng thành, mạnh mẽ, tự tin và quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

han ga in Son Ye Jin Han Ji Min Song Hye Kyo