Son Ye Jin thẳng thừng chê bai Hyun Bin vì điều này

Dù là ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc nhưng Hyun Bin vẫn có lúc không thể làm hài lòng bà xã Son Ye Jin.

Mới đây, Son Ye Jin cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Sau thời gian bận rộn với lịch trình, nữ diễn viên có khoảng thời gian nghỉ ngơi, đi chơi golf cùng ông xã. Son Ye Jin cũng tiết lộ rằng, những bức ảnh này là do Hyun Bin chụp cho mình.

Son Ye Jin thẳng thừng chê bai Hyun Bin vì điều này-1Son Ye Jin thẳng thừng chê bai Hyun Bin vì điều này-2
Son Ye Jin không hài lòng với hình ảnh do ông xã Hyun Bin chụp.

Tuy nhiên, người đẹp lại thẳng thừng chê khả năng chụp ảnh của Hyun Bin. "Tiện nhờ anh xã chụp cho tấm hình nhìn chân dài mà hình như chỉ có bức ảnh dài thôi...", Son Ye Jin bày tỏ.

Chia sẻ của nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh khiến dân mạng thích thú: "Hyun Bin thì cũng bị vợ phàn nàn khả năng chụp ảnh thôi"; "đã tìm ra điểm yếu của anh"; "vợ chồng nhà này cưng quá".... 

Nhìn những bức ảnh được đăng tải, người hâm mộ cho rằng cô chỉ đang trách yêu chồng và Hyun Bin cũng rất yêu vợ nên mới cùng cô đi tập luyện và ghi lại những khoảnh khắc đẹp của vợ. 

Son Ye Jin thẳng thừng chê bai Hyun Bin vì điều này-3
Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi được yêu thích của làng giải trí Hàn Quốc.

Hyun Bin và Son Ye Jin bén duyên với phim điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử vào năm 2018. Năm 2020, cặp đôi tái hợp trong bộ phim Hạ cánh nơi anh. Đến tháng 1/2021, họ công khai hẹn hò và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. 

Cặp đôi lên xe hoa vào tháng 3/2022. Đến cuối năm 2022, họ đón quý tử đầu lòng và kể từ đó, Son Ye Jin dành phần lớn thời gian chăm sóc cho con trai. Cô chưa quyết định quay trở lại với công việc diễn xuất.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/son-ye-jin-thang-thung-che-bai-hyun-bin-vi-dieu-nay-ar810821.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao