Son Ye Jin trẻ xinh là thế nhưng cứ đánh son đỏ là bị dìm thậm tệ

Màu son đỏ có phần không hợp với nhan sắc ngọt ngào của Son Ye Jin.

Son Ye Jin vốn là một trong những tường thành nhan sắc của làng giải trí châu Á. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến bao người mê mẩn. Dù năm nay đã ở tuổi U40 nhưng nữ diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da căng bóng mịn màng.

Tuy nhiên dù xinh là vậy nhưng Son Ye Jin lại có khắc tinh với son đỏ, cứ đánh màu son nữ hoàng này là cô lại già đi ngay 5 tuổi, nhan sắc cũng kém đẹp đi vài phần.

Son Ye Jin vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Cô thường gắn liền với lối makeup đơn giản, họa mặt tự nhiên giúp cô trông càng trẻ trung, trong trẻo, hack tuổi đáng kể.

Son Ye Jin trẻ xinh là thế nhưng cứ đánh son đỏ là bị dìm thậm tệ-1Son Ye Jin trẻ xinh là thế nhưng cứ đánh son đỏ là bị dìm thậm tệ-2Son Ye Jin trẻ xinh là thế nhưng cứ đánh son đỏ là bị dìm thậm tệ-3Son Ye Jin trẻ xinh là thế nhưng cứ đánh son đỏ là bị dìm thậm tệ-4

Trong hình ảnh mới đây, Son Ye Jin gây bất ngờ khi đổi sang style sang chảnh hiện đại, diện áo khoác da báo, makeup đậm. Tuy nhiên tông son đỏ trầm có phần không hợp với nữ diễn viên, tạo cảm giác cô trông dừ hơn so với thường lệ.

Son Ye Jin trẻ xinh là thế nhưng cứ đánh son đỏ là bị dìm thậm tệ-5

Dù rất xinh đẹp nhưng Son Ye Jin lại không hợp với tông son đỏ quyền lực. Tông son đỏ lạnh hoàn toàn lệch tông so với nhan sắc ngọt ngào trong trẻo của nữ diễn viên.

Son Ye Jin trẻ xinh là thế nhưng cứ đánh son đỏ là bị dìm thậm tệ-6Son Ye Jin trẻ xinh là thế nhưng cứ đánh son đỏ là bị dìm thậm tệ-7

Không thể phủ nhận son đỏ giúp nhan sắc của Son Ye Jin thiên về hướng sang chảnh quyền lực nhưng đồng thời cũng tạo cảm giác gương mặt của cô trông dừ hơn.

Lối makeup này cũng khiến đường nét của cô trông nhạt nhòa, không thực sự nổi bật so với những mỹ nhân khác.

Son Ye Jin trẻ xinh là thế nhưng cứ đánh son đỏ là bị dìm thậm tệ-8Son Ye Jin trẻ xinh là thế nhưng cứ đánh son đỏ là bị dìm thậm tệ-9

Có lẽ đây cũng là lý do tại sao Son Ye Jin hiếm khi đánh son đỏ. Đa phần cô đều gắn bó với lối họa mặt nhẹ nhàng tự nhiên mà thôi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-ye-jin-tre-xinh-la-the-nhung-cu-danh-son-do-la-bi-dim-tham-te-tu-cong-cho-nhan-sac-them-5-tuoi-162213005145948502.htm

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất