Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng

Son Ye Jin, Song Ji Hyo, Lim Ji Yeon... từng theo đuổi hình tượng ngọc nữ hiền lành, trong sáng trên màn ảnh. Khán giả từng sốc khi dàn sao nữ quyết định lột xác với cảnh nóng.

Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng-1

Son Ye Jin: Nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh từng được gọi là "tình đầu quốc dân" trong giai đoạn đầu thập niên 2000. Cô được yêu mến nhờ sở hữu nét đẹp thanh thuần, ngọt ngào, gợi nhớ về các mối tình đầu đời. Khán giả đặc biệt yêu thích hình ảnh trong sáng, ngây thơ của Son Ye Jin trong The Classic hay A Moment To Remember. Vào năm 2005, cô gây sốc cho công chúng khi tự mình đảm nhận cảnh giường chiếu trong phim Tuyết tháng Tư cùng Bae Yong Joon.

Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng-2

Trong Tuyết tháng Tư, Son Ye Jin có nhiều cảnh quan hệ tình dục với bạn diễn. Người hâm mộ "tình đầu quốc dân" thời điểm đó đã khá sốc khi cô từ bỏ hình tượng trong sáng quen thuộc của mình để đảm nhận các vai diễn gai góc và nặng về tâm lý hơn. Tới nay, sau 20 năm làm nghệ thuật, Son Ye Jin đã tham gia nhiều tác phẩm yêu cầu cảnh nóng táo bạo khác như White Night, Open City, My Wife Got Married...

Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng-3

Song Ji Hyo: Ngôi sao của Running Man bản Hàn từng có biệt danh "ngọc nữ màn ảnh" nhờ loạt vai diễn trong sáng, lương thiện trong giai đoạn khởi đầu sự nghiệp. Bước ngoặt đến với Song Ji Hyo khi cô nhận lời tham gia Song hoa điếm cùng Joo Jin Mo và Jo In Sung. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên đóng cảnh nóng.

Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng-4

Song Ji Hyo đã quay nhiều phân cảnh "giường chiếu" táo bạo mà không cần diễn viên đóng thế. Thời điểm phim được phát hành năm 2008, nhiều người tỏ ra bối rối và sốc trước màn thể hiện của nữ diễn viên 39 tuổi.

Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng-5

Chun Woo Hee: "Ảnh hậu" 33 tuổi đóng cảnh nóng trong bộ phim Mother (2009). Trong phim, nhân vật của Chun Woo Hee có nhiều cảnh cởi đồ táo bạo. Thêm vào đó, nhiều người bày tỏ sự "choáng váng" khi chứng kiến màn nhập vai của nữ diễn viên sở hữu gương mặt bầu bĩnh, trong sáng.

Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng-6

Chia sẻ về những phân đoạn "giường chiếu" nóng bỏng năm 2009, Chun Woo Hee cho biết cô cảm thấy đau lòng khi bố mẹ ruột xem được cảnh này. Về phía bản thân, "Ảnh hậu Rồng xanh" cho biết: "Vì đi đóng phim từ nhỏ nên tôi không còn thấy sợ hãi khi đảm nhận những cảnh này nữa. Tôi cho rằng làm diễn viên thì dù cảnh khỏa thân hay cảnh gì thì cũng không được kén chọn".

Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng-7

Jo Bo Ah: Jo Bo Ah khởi nghiệp với loạt vai diễn nữ sinh cấp 3. Khán giả nhớ đến cô nhờ gương mặt thon nhỏ, đôi mắt to tròn và nụ cười ngây thơ. Năm 2014, mỹ nhân sinh năm 1991 nhận vai chính trong tác phẩm điện ảnh Innocent Thing. Trong phim, cô vào vai một nữ sinh hư hỏng, luôn cố quyến rũ thầy giáo dạy thể dục. Những cảnh quay 18+ trong Innocent Thing của Jo Bo Ah khiến không ít người ngạc nhiên.

Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng-8

Chia sẻ về bộ phim đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp, Jo Bo Ah cho biết cô vô cùng sợ hãi khi chuẩn bị vào set quay. Nữ diễn viên run đến mức tay chân co quắp lại.

Son Ye Jin và loạt sao nữ Hàn thay đổi hình tượng khi đóng cảnh nóng-9

Lim Ji Yeon: Lim Ji Yeon sinh năm 1990. Cô bắt đầu dấn thân vào nghiệp diễn từ năm 2010 bằng những vai nhỏ trong các bộ phim ngắn. Thời điểm đó, mỹ nhân 30 tuổi gắn liền với hình ảnh dịu dàng, kín đáo. Tuy nhiên, sau 4 năm chật vật đóng phim, Lim Ji Yeon vẫn không tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Sự nghiệp của nữ diễn viên chỉ khởi sắc khi cô quyết định tham gia Obsessed cùng Song Seung Hun. Những cảnh quay khỏa thân và quan hệ tình ái trong tác phẩm đã giúp Lim Ji Yeon nổi tiếng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/son-ye-jin-va-loat-sao-nu-han-thay-doi-hinh-tuong-khi-dong-canh-nong-post1049481.html?fbclid=IwAR36dKfODA2ApS3ZzwP9XxMSpSlYtvrH8R3XNsx6D14OB5CCuT534iXfa3U

Song Ji Hyo Son Ye Jin Lim Ji Yeon

Tin tức mới nhất