Sống ảo 'cháy máy' với những địa danh đẹp nhất An Giang

An Giang là một điểm du lịch ít người biết đến, nhưng bên trong đó lại có vô vàn những phong cảnh tuyệt sắc khiến ai từng một lần đặt chân đến cũng không thể nào quên được.

An Giang không thu hút khách du lịch như Đà Nẵng, Đà Lạt hay Nha Trang nhưng nơi đây lại được thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp bình yên, nhẹ nhàng theo cách riêng của miền Tây Nam Bộ.

Chùa Phước Lâm

Đây là một ngôi chùa có tuổi đời hơn 130 năm mang phong cách thiết kế hơi hướng Nhật Bản. Không giống những ngôi chùa khác với màu nâu là chủ đạo, chùa Phước Lâm nổi bật với tông màu đỏ gạch và được xây dựng theo kiến trúc tầng lầu xếp chồng, mái ngói xanh cong vút là điểm nổi bật cho ngôi chùa.

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-1Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-2
(Ảnh: internet)

Tuy nhiên bên trong ngôi chùa vẫn giữ nguyên lối kiến trúc như những ngôi chùa khác ở Việt Nam. Phía xung quanh được bài trí nhiều loài hoa rực rỡ như một mê cung màu sắc như hoa mào gà, vạn thọ, hoa cúc, hoa sen… tạo một không gian thanh tịnh nhưng không kém phần rực rỡ, sinh động.

Đây cũng là một trong sáu ngôi chùa mang phong cách Nhật Bản và du khách khi đến đây sẽ có những bức ảnh sống ảo ngỡ như di lịch xứ Phù Tang.

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-3
(Ảnh: phithong)

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-4
(Ảnh: internet)

Thánh đường Masjid Jamiul Azhar

Masjid Jamiul Azhar là một thánh đường Hồi giáo ở An Giang, với tông màu xanh trắng vô cùng bắt mắt cộng thêm những thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết là những điểm nổi bật đặc trưng gợi cho nhiều người liên tưởng đến tòa nhà Hồi giáo Trung Đông.

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-5
(Ảnh: dulichvietnam)

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-6
(Ảnh: Hoàng Minh Thương)

Với tín đồ theo đạo Hồi, nếu chưa có cơ hội hành hương đến thánh địa Mecca thì đây là một trong những địa điểm thiêng liêng tại An Giang giúp cầu nguyện và tìm chốn an lành. Tham quan nơi đây sẽ khiến bạn cảm giác như đang chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc nghệ thuật khổng lồ và có thể tha hồ sống ảo với những bức ảnh lung linh.

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-7Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-8
(Ảnh: Phi Thông)

Rừng Tràm Trà Sư

Với diện tích gần 850 ha, Trà Sư là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng tây sông Hậu với phần lớn cây ở đây là tràm trên 10 tuổi. Ngoài ra đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm khác nhau.

Thời điểm rừng Trà Sư có khung cảnh đẹp nhất chính là mùa nước nổi vào khoảng tháng 8 đến tháng 10 âm lịch. Đây là khoảng thời gian rừng tràm Trà Sư được bao phủ một màu xanh ngát của lớp bèo cùng với những cây tràm mọc sâu dưới nước.

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-9Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-10
(Ảnh: internet)

Ngồi trên xuồng, ai cũng trầm trồ trước vẻ đẹp của khu rừng với bốn bề được bao phủ bởi màu xanh mơn mởn của những lớp bèo che kín mặt nước, và của những hàng cây tràm, tạo nên một bức tranh miền Tây tươi mát, đẹp ngỡ ngàng.

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-11
(Ảnh: heraphan)

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-12
(Ảnh: internet)

Hồ Tà Pạ

Không ai đặt chân đến An Giang lại có thể bỏ qua việc check-in ở hồ Tà Pạ. Đây là một hồ nước nhân tạo, được hình thành nên sau những lần khai thác đá. Sau khi dừng việc khai thác, nơi đây đã tạo nên hồ Tà Pạ với độ sâu khoảng 17 mét, và bao quanh là những vách đá vôi.

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-13
(Ảnh: barolaw)

Với đặc trưng làn nước xanh biếc, nơi đây được mệnh danh là Tuyệt Tình Cốc của miền Tây. Tùy vào thời điểm và nhiệt độ, màu nước lúc thì xanh lam, xanh nhạt khi thì vàng cam,... đã khiến không ít du khách tham quan khi đến đây phải trầm trồ khen ngợi.

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-14
(Ảnh: phmailinh)

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-15
(Ảnh: thooo_12)

Chùa Kal Bô Prưk 

Kal Bô Prưk là chùa Khmer nằm trên triền núi Ba Thê, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Tọa lạc nơi triền núi Ba Thê, chùa có nhiều cây cổ thụ với diện tích khuôn viên 10.400 m2, diện tích Chánh điện 434 m2.

Chùa được xây dựng vào năm 1816 với lối kiến trúc nóc nhọn, mái vút cong, bậc tam cấp. Trên nóc đỉnh là các thần rắn Pônaga tượng trưng cho sự dũng mãnh và bất diệt. Ai đến đây cũng phải khen ngợi trước vẻ tráng lệ và nguy nga của ngôi chùa.

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-16
(Ảnh: Hương Phạm)

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-17
(Ảnh: internet)

Sống ảo cháy máy với những địa danh đẹp nhất An Giang-18
(Ảnh: Khải Nguyễn)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-thien-duong-checkin-sieu-dep-o-an-giang-n-241705.html

An Giang địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao