Song ca cùng Trịnh Thăng Bình, fans lại được dịp căng tai nghe Quang Hải hát gì

Với việc hát không rõ lời, Quang Hải khiến fans khá mệt khi phải căng tai nghe nam cầu thủ hát.

Mới đây, dàn cầu thủ của Hà Nội FC đã có cuộc hội ngộ khá thú vị với Trịnh Thăng Bình. Nhân ngày gặp mặt, nam ca sĩ đã gửi tặng mọi người ca khúc Ông ngoại tuổi 30 hát cùng Quang Hải. Không khí của buổi đoàn tụ diễn ra rất sôi nổi với màn nhún nhảy phụ họa của Đỗ Duy Mạnh và đồng đội.

Đoạn clip do giọng ca Người ấy đăng tải trên Facebook kèm theo chia sẻ: "Tuổi sinh học của mình năm nay mới 18 mà đợi mãi vẫn chưa được HLV Park triệu tập nên đành rủ anh em thành lập band chuẩn bị debut. Mọi người ủng hộ cho band của mình với nhé".


Quang Hải hát cùng Trịnh Thăng Bình.

Rất nhanh chóng, bài viết đã thu về gần 100 nghìn lượt xem. Phần đông mọi người bày tỏ thích thú và nhận xét ai cũng dễ thương. Bên cạnh đó, nếu Trịnh Thăng Bình được ngợi khen hát hay thì người theo dõi lại cảm thấy "mệt" khi phải căng tai để nghe giọng hát của Quang Hải.


Quang Hải, Duy Mạnh thay nhau song ca cùng Trịnh Thăng Bình trong lần gặp mặt hồi tháng 2.

Đây không phải lần đầu tiên, Trịnh Thăng Bình gặp gỡ giao lưu cùng dàn cầu thủ. Được biết, hơn 4 năm trước nam diễn viên phim Nhân Duyên từng đi đá bóng. Anh cũng là bạn thân của con trai Chủ tịch Hà Nội FC. Vì vậy, không chỉ thỉnh thoảng gặp gỡ mà mỗi năm, nam ca sĩ đều xếp lịch để tham gia các buổi họp mặt đội tuyển như một thành viên trong đội.

Song ca cùng Trịnh Thăng Bình, fans lại được dịp căng tai nghe Quang Hải hát gì-1Song ca cùng Trịnh Thăng Bình, fans lại được dịp căng tai nghe Quang Hải hát gì-2Song ca cùng Trịnh Thăng Bình, fans lại được dịp căng tai nghe Quang Hải hát gì-3Song ca cùng Trịnh Thăng Bình, fans lại được dịp căng tai nghe Quang Hải hát gì-4
Trịnh Thăng Bình chụp ảnh thân thiết với các cầu thủ tại Hà Nội FC.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Quang Hải Trịnh Thăng Bình

Tin tức mới nhất