Sống chung nhà người yêu vài hôm, tôi sốc phát ngất vì bố mẹ anh ấy

Mặc dù bố mẹ Tuấn ngày càng quý tôi, gọi tôi là con thì tôi cũng khó mà chấp nhận được chuyện lối sống quá khác nhau.

Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ sống thử với Tuấn trước hôn nhân. Bởi lẽ tôi thấy khá yên tâm về người yêu 3 năm của mình, tin tưởng rằng đây đích thị sẽ là bạn đời tuyệt vời để tôi đặt cả cuộc đời của mình vào anh. Nhưng đến lúc trải qua sự thật phũ phàng rồi mới thấy bao mộng tưởng đều chỉ là bong bóng mà thôi.

Tuấn có vẻ ngoài đạo mạo, chững chạc hẳn hơn so với các chàng trai đồng trang lứa. Tôi rất ghét đàn ông "trẻ trâu", thiếu chín chắn nên mới say mê những người trưởng thành như Tuấn.

Anh chiều chuộng tôi lắm, không bao giờ dỗi hờn gì trong tình yêu cả mà luôn xuống nước xin lỗi. Tôi cảm nhận Tuấn là người đặt nhiều tình cảm hơn trong mối quan hệ. Trước đây, tôi chưa từng nhận được tình thương yêu từ ai ấm áp đến thế.

Bố tôi đã ly dị vợ để đi theo người phụ nữ khác từ khi tôi còn nhỏ, còn mình tôi sống với mẹ song bà cũng chẳng thiết tha gì con cái. Có lẽ bởi bị phản bội nên mẹ tôi luôn tự đày đọa mình, thiếu sự chăm sóc cho con.

Hai mẹ con tôi thường xuyên đấu khẩu nhau, thành ra tình cảm cũng chẳng mặn mà gì lắm. Tuấn xuất hiện và giúp tôi có thêm nhiều niềm tin vào cuộc sống hơn, quả thực rất may mắn thì tôi mới gặp người đàn ông này.

Sống chung nhà người yêu vài hôm, tôi sốc phát ngất vì bố mẹ anh ấy-1

Tôi chẳng giấu gì Tuấn về bố mẹ mình bởi bản thân tin tưởng anh sẽ chẳng phán xét, coi thường. Nhưng ở chiều ngược lại, Tuấn lại rất ít khi nói tôi nghe về bố mẹ anh. Tất cả mọi thứ về bố mẹ anh ấy tôi được biết là hai bác đã về hưu, ở nhà dưỡng tuổi già và rất dễ tính, không hề hà khắc với ai.

Đã có khoảng 2, 3 lần tôi qua nhà Tuấn để ra mắt và làm quen với hai bác. Đúng là hai bác rất hiền, không bắt tôi phải làm gì hết. Bố mẹ Tuấn còn nói mau chóng tính đến chuyện cưới xin để ông bà sớm được bế cháu.

Lại nói đến chuyện sống thử, vài tuần trước Tuấn đề nghị tôi suy nghĩ việc chuyển đến nhà anh ấy sống một thời gian. Ban đầu tôi cũng bất ngờ nhưng quả thật nếu được thế thì cũng tốt.

Chúng tôi muốn dành trọn vẹn thời gian bên nhau, tuy nhiên đợt này dịch đang căng, hai đứa cũng chẳng gặp được đối phương nhiều. Thêm nữa, nếu sống cùng Tuấn, tôi và anh sẽ được "yêu" nhiều hơn, riêng về khoản ân ái thì chúng tôi rất hợp.

Sau khi tôi chấp nhận về sống chung với Tuấn, một loạt những sự thật bẽ bàng đã bị lật tẩy. Căn nhà của Tuấn và bố mẹ ở nói chung rộng rãi, không chật chội nhưng tiếp xúc lâu mới thấy các thành viên quá bừa bộn.

Ngay cả người yêu tôi, bên ngoài đạo mạo gọn gàng là thế nhưng về nhà anh như biến thành một người hoàn toàn khác. Phòng ở thì luộm thuộm, hôi hám, quần áo vứt vô tội vạ.

Lúc tôi đến thì cũng phải dọn dẹp khá nhiều. May sao tính tôi gọn gàng, thích thơm tho nên mới thay đổi được phần nào nếp sống của người yêu.

Sống chung nhà người yêu vài hôm, tôi sốc phát ngất vì bố mẹ anh ấy-2

Song đó chưa phải điều sốc óc nhất. Vấn đề khiến tôi thực sự bất ngờ nằm ở bố mẹ Tuấn. Hai bác thậm chí còn thiếu ngăn nắp gọn gàng hơn cả con trai.

Đỉnh điểm một lần tôi thấy bác trai tắm, rồi bác gái vào tắm. Tuấn cũng giục tôi đợi bố mẹ anh tắm xong thì vào tắm để ra ăn cơm. Nhưng lúc tôi vào, tôi phát ngất khi thấy họ đi vệ sinh mà chưa thèm xả nước.

Ngoài ra, bố mẹ anh còn ném thẳng quần áo đã mặc xuống đất trông khá phản cảm và mất vệ sinh. Nguyên bữa ăn tối hôm đó, chỉ nghĩ lại cảnh tượng trên mà tôi không nuốt trôi cơm.

Giai đoạn này Hà Nội đang giãn cách, 4 người trong một nhà cứ luẩn quẩn quanh 4 bức tường. Tôi bỗng thấy quyết định sống thử với Tuấn có hơi sai lầm.

Mẹ Tuấn chỉ bảo tôi giúp đỡ vài việc lặt vặt, bát đũa bác ấy rửa nhưng khi tôi kiểm tra thì bát dính đầy mỡ. Thật sự ám ảnh! Mặc dù bố mẹ Tuấn ngày càng quý tôi, gọi tôi là con thì tôi cũng khó mà chấp nhận được chuyện lối sống quá khác nhau.

Tuy nhiên tôi chưa có danh phận gì hết, nếu bây giờ lên tiếng góp ý thế nào cũng sinh mâu thuẫn. Biết vậy tôi đã không lựa chọn sai lầm, thật là hồ đồ và hối hận quá...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/song-chung-voi-gia-dinh-ban-trai-vai-hom-toi-soc-phat-ngat-khi-thay-bo-me-anh-ay-buoc-ra-tu-nha-ve-sinh-22202138192752394.htm

sống thử

Tin tức mới nhất