Sống chung nhà sau ly hôn, DJ Tiên Moon nóng bỏng thế này, Vũ Duy Khánh có xao lòng?

Vợ cũ ca sĩ Vũ Duy Khánh được khen ngày càng đẹp, sắc sảo và gợi cảm hơn.


Cách đây vài ngày, ca sĩ Vũ Duy Khánh đăng ảnh cùng con trai và vợ cũ - DJ Tiên Moon đi du lịch chung ở Phú Quốc nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của bé Bull.


Về phía Tiên Moon, cô cũng chia sẻ bức ảnh diện áo tắm cắt xẻ táo bạo khoe vẻ đẹp gợi cảm trên trang cá nhân. "Tìm kiếm những yêu thương nhưng trong Tiên vẫn cô đơn", DJ 8X viết. Trong phần bình luận, người đẹp gốc Khánh Hòa nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc "gái 1 con trông mòn con mắt".


Trước đó, ca sĩ Vũ Duy Khánh từng chia sẻ, dù đã ly hôn song anh vẫn cho tên vợ cũ vào danh sách người thừa kế trong bảo hiểm. Nói về lý do có mối quan hệ kỳ lạ với vợ cũ, anh khẳng định: "Đâu phải ai ly hôn xong cũng phải giữ thái độ thù địch với nhau? Tôi chăm sóc cho vợ cũ vì đó là mẹ của con trai tôi. Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì Tiên Moon vẫn là mẹ của con tôi, là người đầu ấp tay gối cùng tôi trong quãng thời gian dài. Mọi thứ tôi có được và làm ra đều dành cho mẹ tôi và vợ con tôi.".


Cũng trong bài phỏng vấn với báo chí, giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" cho biết, anh và Tiên Moon dù đã ly hôn nhưng coi nhau như tri kỉ. Cả hai cùng thống nhất sẽ đưa con đi chơi vào 2 ngày thứ 7 cuối cùng của tháng để con có những khoảnh khắc ấm cúng của gia đình. Dịp Tết 2019 vừa qua, nam ca sĩ cũng đánh bạo rủ vợ cũ về sống chung 3 ngày tết để cả hai cùng có thời gian chăm sóc con trai.


DJ Tiên Moon và Vũ Duy Khánh kết hôn vào cuối năm 2015 khi cô đã mang bầu được 4 tháng. Năm 2017, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Sau khi "đường ai nấy đi", Tiên Moon dọn ra sống riêng ở căn hộ ngay sát cạnh nhà Vũ Duy Khánh. Hàng ngày, hai người vẫn sum họp ăn cơm cùng con rồi ai về nhà nấy.


Tiên Moon được khen có gu thời trang tinh tế khi chọn áo xuyên thấu mặc đi diễn nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp sexy của mình. Không ít sao Việt từng gặp sự cố vì diện áo mỏng tang như người đẹp.


Bà mẹ một con khéo léo khoe body gợi cảm. Trải qua một lần sinh nở, Tiên Moon vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.


Vũ Duy Khánh từng chia sẻ, sau khi ky hôn anh vẫn thường nấu cơm cho vợ cũ do cả hai sống sát nhà nhau.


Trong các sự kiện quan trọng của gia đình hay ngày lễ, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon vẫn sánh đôi để cùng chăm lo tốt nhất cho con trai.


Chồng cũ Tiên Moon chia sẻ, anh luôn hỏi trước việc cả hai gặp gỡ có ảnh hưởng tới cuộc sống của cô hay không. Khi nhận được câu trả lời "không" từ phía Tiên Moon, Vũ Duy Khánh mới quyết định làm.


Người đẹp sinh năm 1988 vẫn hoạt động trong lĩnh vực DJ. Sau gần 2 năm ly hôn, cô được nhận xét trông đẹp, sắc sảo và gợi cảm hơn xưa.


Cô rất chịu khó làm mới hình ảnh bản thân. Mỗi lần thay đổi tạo hình, DJ 30 tuổi đều nhận được những lời khen của người hâm mộ.


Ở đời thường, DJ Tiên Moon tiết chế hơn trong việc ăn mặc.


Vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của Tiên Moon.


Vợ cũ Vũ Duy Khánh thay đổi khá nhiều về nhan sắc.


Người đẹp 8X được khen trông Tây hơn khi nhuộm tóc màu bạch kim.


DJ Tiên Moon từng thực hiện nhiều bộ ảnh gợi cảm sau khi kết hôn với Vũ Duy Khánh.


Hình ảnh hiện tại của Tiên Moon sau gần 2 năm ly hôn.


Mới đây, cô cũng thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật mới. Hình ảnh hậu trường được một người bạn của Tiên Moon ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.


Tiên Moon táo bạo với mốt diện vest không nội y trong bộ ảnh vừa thực hiện gần đây.

Theo Dân Việt


vũ duy khánh

Tin tức mới nhất