Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' chưa ra mắt đã gây 'bão', nhà đài quyết định tăng thời lượng phát sóng

Đài truyền hình Việt Nam đã quyết định tăng thời lượng phát sóng bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' để chiều lòng khán giả.



Cuộc chiến giữa mẹ chồng và nàng dâu luôn là đề tài hấp dẫn được khai thác dưới nhiều góc cạnh độc đáo. Chính vì thế mà 32 tập phim Sống chung với mẹ chồng tuy chưa chính thức lên sóng nhưng đã có sức hút rất lớn với khán giả xem truyền hình.

Nhiều diễn đàn đã được lập ra để thảo luận, nhiều quan điểm, ý kiến, nhiều phỏng đoán cũng được khán giả tỏ bày...
 


Trích đoạn trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Các nhân vật trong cuộc gồm mẹ chồng, con trai và nàng dâu, ai là người sẽ thực sự đem lại hạnh phúc, sự ấm êm cho ngôi nhà chung? Với người mẹ, họ có sẵn sàng chia sẻ tình yêu con trai vô bờ bến của mình cho cô con dâu mới về kia không?

Với nàng dâu, cô đã sẵn sàng bước vào cuộc sống chung mới, trở thành tình yêu của cả mẹ và chồng mình? Còn với chàng trai, người đàn ông duy nhất giữa 2 người đàn bà, anh sẽ làm gì để giữ gìn chữ hiếu bên cạnh chữ tình một cách hoàn hảo? 
 


Ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến giữa con dâu và...


...mẹ chồng?

32 tập phim Sống chung với mẹ chồng khéo léo đưa đến một sự thật mà ít người để ý tới: Trong mối quan hệ của mẹ chồng – nàng dâu, người con trai đóng vai trò quan trọng nhất.

Đối mặt với sự khủng hoảng của mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, một người đàn ông được đánh giá là thông minh, bản lĩnh khi anh ta hiểu rằng sẽ không có một sự lựa chọn nào là hợp lí giữa hai người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Và nếu là người đàn ông bản lĩnh, họ sẽ không bao giờ để mẹ và vợ phải cảm nhận sự tổn thương khi không được lựa chọn.
 


Điều này phụ thuộc vào quyết định của người con trai trong gia đình.

Bộ phim không xây dựng cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu nhằm gây ra những suy nghĩ trái chiều của khán giả đối với 2 người phụ nữ. Với Sống chung với mẹ chồng, mối quan hệ này không có “đúng – sai”, không có nhân vật “chính diện hay phản diện”.

Bộ phim để cho khán giả tự mình lựa chọn họ sẽ đứng ở vị trí của bà mẹ chồng hay của cô con dâu, từ đó đưa ra cách nhìn và lối sống phù hợp. Đôi khi chỉ một thay đổi nho nhỏ trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử, thì cả mẹ chồng và nàng dâu đều có thể dễ dàng “sống chung” hoà thuận.

Trước sức hút rất lớn của bộ phim cũng như để đáp ứng sự mong mỏi của quý vị khán giả, Đài Truyền hình Việt Nam đã quyết định điều chỉnh lịch phát sóng 32 tập phim Sống chung với mẹ chồng với thời lượng và tần xuất dầy hơn.

Theo đó, bộ phim sẽ được phát sóng vào khung giờ 20h45 trong 3 ngày liên tiếp: thứ 4, thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 5/4. Thay vì thời lượng chiếu lúc ban đầu là 2 ngày 1 tuần.


Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-chung-voi-me-chong-chua-ra-mat-da-gay-bao-nha-dai-quyet-dinh-tang-thoi-luong-phat-song-n-116074.html

mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"