Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng': Khi mẹ chồng ghê gớm gặp con dâu đáo để

Trích đoạn trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' đang gây xôn xao cộng đồng mạng và nhận được 1,5 triệu lượt xem sau khi được chia sẻ chưa đến một ngày.



Mặc dù phải đến ngày 6/4 bộ phim mới được lên sóng, nhưng Sống chung với mẹ chồng đang trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Trích đoạn trong bộ phim mới được chia sẻ gần đây đã phần nào cho thấy những 'góc khuất' trong cuộc sống hôn nhân của một cặp vợ chồng trẻ và nguồn cơn của mọi sự mâu thuẫn đến từ bà mẹ chồng tai quái.

Trong phim, bà Phương (NSND Lan Hương) là một người phụ nữ yêu thương cậu con trai duy nhất đến mức cực đoan. Vì ghen với tình yêu mà con trai dành cho con dâu, bà đã có những hành động xâm phạm vào cuộc sống riêng của đôi vợ chồng trẻ.

Chẳng những yêu cầu các con không được đóng cửa phòng ngủ, bà còn kiểm tra phòng và xem trộm điện thoại của con dâu. Chưa hết, bà mẹ chồng tai quái này còn khiến tình cảm của các con sứt mẻ khi đơm đặt về mối quan hệ của con dâu với người yêu cũ.


NSND Lan Hương trong vai bà mẹ chồng tai quái.

Tuy nhiên, con dâu của bà là Vân (Bảo Thanh) không phải là một cô gái có thể nhẫn nhịn, chịu đựng. Trước những hành động thiếu tôn trọng của bà Phương và đỉnh điểm là việc bị cấm về thăm nhà đẻ, cô đã ra mặt chống đối lại mẹ chồng. Chính vì thế mà mẹ chồng Vân lại được thể buông những lời xúc phạm nặng nề khi mắng cô là người không được dạy dỗ.


Bảo Thanh vào vai cô con dâu mạnh mẽ và không chịu thua thiệt.

Mâu thuẫn giữa hai người càng được đẩy lên cao khi Thanh (Anh Dũng), người đàn ông đứng giữa mẹ đẻ và vợ lại không biết cách xử lý tình huống.

Thay vì đừng ra khuyên giải cả hai người phụ nữ, anh lại chỉ nóng giận cãi nhau với vợ mình. Chính điều này đã khiến cho cả gia đình lâm vào tình cảnh "cơm không lành, canh không ngọt' và đưa cuộc hôn nhân của hai vợ chồng đứng trước bờ vực của sự chia ly.


Nhân vật của Anh Dũng lại là người đàn ông không biết giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ và vợ.

Trích đoạn phim Sống chung với mẹ chồng lại lần nữa khiến người ta đặt ra những câu hỏi xung quanh cách giải quyết mối bất hòa giữa mẹ chồng và nàng dâu. Liệu các cô con dâu có nên nhẫn nhịn, chịu đựng để giữ hòa khí trong gia đình hay nên đứng lên phản kháng để không còn phải chịu cảnh bị o ép?

Các bà mẹ chồng có nên cởi mở tấm lòng hơn với vợ của con trai mình hay cần phải kiểm soát chặt chẽ để tránh việc sau này bị con dâu lấn lướt? Và người con trai trong gia đình nên chọn vợ hay chọn mẹ khi cả hai người phụ nữ quan trọng nhất của đời mình có mâu thuẫn với nhau?

Câu trả lời sẽ có trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng dài 32 tập, lên sóng từ ngày 6/4.


Trích đoạn phim Sống chung với mẹ chồng.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu con dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"