Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 1: 'Mẹ chỉ có một, vợ không lấy đứa này thì lấy đứa khác'

Ngay tập 1 của "Sống chung với mẹ chồng", bà mẹ chồng khó tính đã có tuyên bố "bá đạo" và tỏ rõ thái độ không ưa con dâu tương lai.



Tập 1 của Sống chung với mẹ chồng mở đầu với cảnh Thanh (Anh Dũng) đưa Vân (Bảo Thanh) về nhà ra mắt đúng dịp sinh nhật bà Phương (NSND Lan Hương).

Ngay từ khi mới trông thấy Vân, bà Phương đã đon đả chào đón. Bà cũng không giấu được niềm vui khi nhận quà tặng sinh nhật từ cô con dâu tương lai. Khi Vân muốn xuống bếp phụ nấu ăn và dọn dẹp, bà cũng không cho cô động tay động chân.

Chứng kiến cảnh này, Thanh không khỏi vui mừng khi thấy mẹ và bạn gái hòa hợp với nhau.
 


Bà Phương ngon ngọt với Vân khi mới gặp mặt.

Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó, bà Phương đã lộ rõ bản chất khó tính và soi mói. Khi thấy Vân thường xuyên nghe điện thoại, bà đã tỏ thái độ không hài lòng vì cho rằng cô không tôn trọng việc đến nhà bạn trai dùng bữa. Chưa hết, bà còn quy chụp Vân là người dễ dãi và lố lăng khi chứng kiến cảnh con trai và bạn gái hôn nhau trên xe ô tô. 

Chính vì vậy bà Phương đã phản đối gay gắt việc Thanh và Vân lấy nhau. Tuy nhiên đứng trước lời năn nỉ thiết tha của con trai cùng với việc chồng mình sắp về hưu, bà cũng miễn cưỡng chấp nhận đám cưới.
 


Cảnh phim bà mẹ trái tính trái nết cãi nhau với chồng con vì muốn tự mình lo liệu chuyện cưới xin.

Cảnh phim bà Phương cùng chồng và con trai bàn bạc về việc tổ chức đám cưới cũng khiến khán giả không khỏi choáng váng. Tuy gia đình khá giả những bà Phương lại luôn chắt bóp, tiết kiệm đến từng ly từng tí. Dù đám cưới của con là chuyện lớn cả đời nhưng bà lại chỉ muốn mua và sử dụng những dịch vụ giảm giá, kể cả chất lượng có không được tốt.

Bởi vậy giữa bà và Thanh đã xảy ra cuộc tranh cãi gay gắt. Người phụ nữ bảo thủ này cho rằng: "Mẹ nhiều kinh nghiệm hơn nó. Mẹ quyết là toàn những điều đúng, điều tốt thôi. Mẹ quyết như vậy vừa đầy đủ, vừa tiết kiệm mà vẫn trang trọng. Mẹ sẽ quyết, không đời nào cái Vân được quyền quyết định trong chuyện này".
 


Bà Phương nhất quyết làm theo ý mình mà không tôn trọng ý kiến của các con.

Dù Thanh có nói thế nào thì bà mẹ khó tính cũng nhất quyết không chịu thay đổi quyết định. Chẳng những thế, bà còn thẳng thừng tuyên bố: "Vợ thì cũng chỉ là đứa con gái xa lạ ở đẩu ở đâu về đây. Không lấy đứa này thì lấy đứa khác. Nhưng mẹ chỉ có một thôi, con biết không? Mẹ nuôi con khôn lớn bằng đầu bằng cổ thế này không phải nghe con gái nhà người ta về đây cãi mẹ nhá".

Dù mới phát sóng tập 1 nhưng Sống chung với mẹ chồng đã cho thấy những tình huống căng thẳng và khác biệt trong cách nghĩ giữa mẹ chồng và nàng dâu tương lai. Điều này cũng báo hiệu những "giông bão" sắp tới mà Vân phải trải qua khi về làm dâu nhà Thanh sẽ ngày một lớn.

Nhiều khán giả sau khi xem xong đã bình luận: "Chưa về làm dâu mà đã tủi nhục thế này thì không biết sau này còn bị hành hạ đến thế nào?".

Tập 2 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 6/4.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Bảo Thanh NSND Hương 'Bông' mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"