Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 17: Con dâu thách thức mẹ chồng vì bị cấm đi chơi

Thấy con dâu xin phép đi chơi về muộn, bà Phương đã dọa mách với con trai. Ai dè Vân lại "cứng" hơn bà tưởng.



Tập 17 của Sống chung với mẹ chồng lại mang đến một mâu thuẫn mới trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của bà Phương (NSND Hương "Bông") và Vân (Bảo Thanh). Mọi chuyện bắt đầu khi cả ông Phương (NSUT Trần Đức) và Thanh (Anh Dũng) đi công tác xa vài ngày.

Được đồng nghiệp nam tặng hoa và nhắn tin tán tỉnh, Vân tươi cười vui vẻ và không quên nhắn tin trêu lại. Cô không biết rằng, bà mẹ chồng đang lén lút theo dõi ở ngoài cửa và chứng kiến toàn bộ.

Vốn đã không ưa con dâu nên trong bữa cơm, bà Phương đã mặt nặng mày nhẹ. Đúng lúc này, đồng nghiệp ở công ty Vân lại gọi điện rủ cô đi uống nước cùng mọi người.

Vì muốn đi chơi, Vân đã xin phép mẹ chồng về muộn. Bà Phương thấy vậy nên càng tức tối và buông lời dằn mặt con dâu: "Tại sao không phải đồng nghiệp nữ mà là đồng nghiệp nam gọi? Tốt nhất không nên đi, chồng đi công tác xa, đàn bà phụ nữ đêm hôm ra đường cũng chẳng hay ho gì".

Thấy mẹ chồng nghi ngờ mình, Vân liền khẳng định mình chả có gì mờ ám để mà giấu diếm. Thấy con dâu như vậy, bà Phương dọa sẽ mách con trai: "Chị cứ đi đi, để tôi còn gọi báo cho thằng Thanh nó biết".

Chẳng thể nhẫn nhịn thêm nữa, Vân đã thách thức mẹ chồng: "Mẹ có báo cho anh Thanh biết hay không thì tùy mẹ, còn việc con phải làm con vẫn làm. Chả lẽ bây giờ con có chồng rồi, con phải cắt đứt tất cả các mối quan hệ bên mình, không có quyền tự do cá nhân hay sao hả mẹ?".


Con dâu thách thức mẹ chồng vì bị cấm đi chơi.

Trong một lần đi ăn trưa với dì ruột ở dưới quê lên thăm, Vân lại càng thêm bức xúc với mẹ chồng khi biết chuyện bà Phương nói bóng gió sau lưng cô. Từ chuyện Vân uống thuốc tránh thai để không phải sinh con, cho đến việc cô không biết nấu nướng, chỉ chăm chăm làm đẹp và lấn lướt chồng. 

Điều khiến Vân uất ức nhất là việc mẹ chồng ám chỉ bố mẹ đẻ cô không biết dạy con. Thấy cháu mình như vậy, dì ruột của Vân đã khuyên can: "Ở đời không tránh được cảnh nàng dâu mẹ chồng đâu. Thôi thì cứ dĩ hòa vi quý mà sống. Cháu cứ sinh cho ông bà ý một đứa cháu rồi muốn làm gì thì làm". 


Dì ruột Vân khuyên cô nên dĩ hòa vi quý với mẹ chồng.

Sống chung với mẹ chồng tập 18 sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 12/5.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng Sống chung với mẹ chồng Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"