Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 18: Nghe lời mẹ, chồng đánh vợ đến chảy máu

Bà Phương vô tình phát hiện con dâu đi gặp người yêu cũ và đã nói lại đến tai con trai.



Trong tập 18 của Sống chung với mẹ chồng, Vân (Bảo Thanh) đã gặp lại người yêu cũ là Cường. Cả hai từng yêu nhau nhưng lại chia tay vì một vài nguyên nhân. Khi Vân đã lập gia đình thì Cường còn độc thân và nhớ đến người yêu cũ.


Bi kịch của Vân chính thức bắt đầu khi bị chồng đánh.

Vô tình gặp lại nhau, Cường đã hỏi han Vân về cuộc sống hiện tại. Không muốn người yêu cũ biết sự thật, Vân nói dối rằng giờ đây cô đang rất hạnh phúc. Nhưng nhìn thái độ của Vân, Cường biết cô đang có chuyện buồn.

Chẳng may, cuộc gặp này đã bị bà Phương (NSND Hương "Bông") vô tình trông thấy. Mẹ chồng khó tính liền về kể lại cho con trai nghe. Thanh (Anh Dũng) đã nổi cơn ghen và cãi nhau với vợ. Trong lúc xô xát anh đã tát Vân và khiến khuôn mặt cô bê bết máu.

Nghe tiếng cãi vã, bà Phương vội vã chạy lên và đưa lời khuyên can. Nhưng Vân lại  mắng mẹ chồng vì cho rằng bà nhiều chuyện, khiến Thanh hiểu lầm cô ngoại tình. Hai mẹ con Thanh yêu cầu Vân giải thích nhưng cô nhất quyết không chịu, vì cho rằng dù bây giờ nói bất cứ điều gì thì cũng chẳng có nghĩa lý gì nữa. Thế là bà Phương và Thanh lại được thể trách móc cô vì ngoại tình.

Tập 19 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 17/5.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"