Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 26: Kẻ thứ 3 xuất hiện đúng lúc nàng dâu mang thai

Đúng vào lúc Vân phát hiện mình có thai thì chồng cô - Thanh lại đang vui vẻ bên tình mới.



Trong tập 25 của Sống chung với mẹ chồng, bà Phương (NSND Hương "Bông") đang đau đầu về chuyện Thanh (Anh Dũng) cứ mãi đau lòng khi Vân (Bảo Thanh) đòi ly dị. Ghét con dâu, bà chỉ muốn con trai mau chóng ly hôn càng nhanh càng tốt.
 


Vân biết mình có thai đúng vào lúc Thanh đã có tình mới.

Nghe bà Phương than phiền, bà Nga liền đem chuyện cháu gái mình ra kể: "Cái Diệp cháu tôi chỉ mải học hành và đi làm nên đến giờ vẫn chưa chịu yêu ai". Nghe vậy, bà Phương liền tỏ ý tiếc nuối khi ngày trước không nhất quyết phản đối đám cưới của Thanh và Vân. Bà ngỏ ý nhờ bạn tác động để Diệp làm quen với Thanh với mong muốn, con trai sẽ sớm quên vợ khi đã có người phụ nữ khác bên cạnh.

Đoạn clip giới thiệu tập 26 cho thấy kế hoạch của bà Phương và bạn đã thành công. Thanh và Diệp (Trang Cherry) đã đi chơi với nhau. Ngồi trên xe ô tô của Thanh, cháu gái bà Nga tỏ ra là người hiểu chuyện khi luôn an ủi anh đừng buồn vì chuyện gia đình trục trặc. Diệp cũng ngỏ ý sẽ giúp Thanh tìm thú vui mới để quên đi những rắc rối trong cuộc sống.

Vốn là người nhu nhược, Thanh dường như đã bị cô gái này thu hút và không còn bận tâm đến Vân.
 

Sống chung với mẹ chồng  tập 26 -1

Sống chung với mẹ chồng  tập 26 -1

Sống chung với mẹ chồng  tập 26 -1

Đúng lúc đang làm thủ tục ly hôn, Vân phát hiện mình có thai. Biết chuyện, Trang (Thu Quỳnh) rất sốc bởi cô biết bạn mình luôn dùng biện pháp phòng tránh vì chưa muốn sinh con. Trong khi đó, Vân đã nghĩ đến chuyện tha thứ cho Thanh vì muốn đứa bé trong bụng có đầy đủ cả bố lẫn mẹ.

Sống chung với mẹ chồng  tập 26 -3

Cứ nghĩ chỉ cần mình tha thứ là mọi chuyện sẽ êm thấm, Vân không ngờ Thanh lại là người đòi ly hôn. Không tin nổi vào tai mình, cô yêu cầu chồng nhắc lại. Nhưng vẫn chẳng có gì thay đổi, khi giờ đây Thanh đã có người mới bên cạnh và tuyệt tình với vợ. Vân chỉ còn biết im lặng và không nói ra chuyện mình mang bầu.

Sống chung với mẹ chồng  tập 26 -4

Sống chung với mẹ chồng  tập 26 -5

Liệu Vân có giữ lại đứa bé và tìm mọi cách hàn gắn với chồng? Đứa bé cô đang mang có thể giúp Vân cải thiện mối quan hệ với gia đình chồng không? Hay Thanh vẫn sẽ chia tay vợ để mau chóng đến với Diệp?

Câu trả lời sẽ có trong tập 26 của Sống chung với mẹ chồng lên sóng 20h45 ngày 8/6.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"