Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa 'không kém hoa hậu'

Là cô gái rất đam mê các môn thể thao giữ gìn sắc vóc nên ngoại hình của Thùy My đẹp không thua kém các người đẹp của showbiz Việt.

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-1
Diễn viên Diễm My là cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Từng được người hâm mộ gắn cho biệt danh “Nữ hoàng ảnh lịch”, giờ đây ở tuổi ngũ tuần, người phụ nữ này không có dấu hiệu tàn phai về nhan sắc.

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-2
Năm 1994, người đẹp kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức. Và một năm sau đó, cô con gái đầu có tên Hà Thùy My ra đời. Đến năm 2000, Diễm My tiếp tục sinh con gái thứ 2 và đặt tên là Hà Quế My.

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-3
Thùy My sở hữu nhiều nét giống mẹ nên được mọi người chú ý hơn cả. Cô gái này sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,7m cùng làn da mịn màng, gương mặt thanh tú.

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-4
Được biết, Thùy My hiện đang sinh sống tại Mỹ. Không chỉ xinh đẹp, nàng tiểu thư còn "nói thông viết thạo" 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga và Trung Quốc khiến giới trẻ vô cùng hâm mộ. Khi còn học phổ thông, hàng năm Thùy My luôn là người được nhà trường cử đi thi hùng biện tiếng Anh ở các nước Malaysia, Singapore,... và nhiều nước khác trên thế giới.

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-5
Đối với thể thao và các môn tài năng, Thùy My cũng giỏi không kém. Cô chơi tốt tennis và bơi lội, thường xuyên tham gia học nhảy (jazz), rất rành về thiết kế, design website... và khả năng viết báo về thời trang cực giỏi...

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-6
Dù sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng con gái cưng của "Nữ hoàng ảnh lịch" lại không chia sẻ gì nhiều về cuộc sống cá nhân, không quần áo hàng hiệu đắt tiền. Đặc biệt, cô cũng cũng không khoe mẽ mối quan hệ với những người nổi tiếng trong showbiz Việt.

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-7
Thùy My rất ít khi chia sẻ hình ảnh về mẹ. Thỉnh thoảng cô nàng chỉ "than thở" nhớ gia đình, quê hương khi đang sinh sống và học tập nơi đất khách quê người.

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-8
Thùy My người rất đam mê về gym và thể hình (bodybuilding) - một loại thể thao chỉ dành cho đàn ông. Những tưởng theo đuổi bộ môn này, cô sẽ trở thành người "vai u thịt bắp". Tuy nhiên, nhìn ảnh đăng tải trên trang cá nhân, con gái cả của doanh nhân Hà Tôn Đức lại có gương mặt vạn người mê cùng vóc dáng sexy không kém các người đẹp của showbiz Việt.

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-9
Thùy My được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ như "đôi mắt biết cười", gương mặt xinh đẹp nụ cười tươi.

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-10
Thùy My được đánh giá là người có gu thời trang tinh tế khi theo đuổi phong cách tối giản với nhiều trang phục có gam màu trung tính nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng.

Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-11Sống giản dị trên đất Mỹ, ái nữ 23 tuổi của nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khiến ai cũng xuýt xoa không kém hoa hậu-12
Thêm một vài hình ảnh đời thường của Thùy My khi sống trên đất Mỹ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-xinh-dep-gioi-giang-cua-nu-hoang-anh-lich-diem-my-n-168435.html

diễn viên Diễm My tiểu thư con nhà giàu

Tin tức mới nhất