Sóng gió nội chiến Hoa hậu Hong Kong 2024

Dù cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2024 đã kết thúc nhưng dàn người đẹp vẫn gây xôn xao vì những cuộc chiến bên lề.

HK01 đưa tin sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2024, ba người đẹp giành danh hiệu cao nhất là Hoa hậu Nghê Lạc Lâm, Á hậu 1 Lương Gia Oánh và Á hậu 2 Dương Tử Dao bắt đầu thực hiện sứ mệnh của mình và tham gia các cuộc phỏng vấn với truyền thông. Tuy nhiên, cũng chính từ những sự kiện này, truyền thông nhận ra giữa họ có mâu thuẫn khá gay gắt, trong đó hoa hậu 23 tuổi đang bị hai á hậu cô lập và bắt nạt.

Thực tế, ngay từ đêm đăng quang, á hậu Lương Gia Oánh được cho là chen lấn ngồi che lấp hoa hậu trong bức ảnh công bố các vị trí chiến thắng. Sau đó, khán giả bắt gặp hình ảnh Lương Gia Oánh cố ý hất tay khiến Nghê Lạc Lâm suýt ngã và bỏ đi với khuôn mặt không mấy vui vẻ.

Theo HK01, Lương Gia Oánh là người tự tin nên không phục kết quả của cuộc thi. Cô cho rằng bản thân xứng đáng giành ngôi vị quán quân hơn Nghê Lạc Lâm.

Sóng gió nội chiến Hoa hậu Hong Kong 2024-1
Trong cuộc thi, á hậu Lương Gia Oánh bị chê vì có hành vi ngồi chen lấn, che lấp hoa hậu Nghê Lạc Lâm.

Sóng gió nội chiến Hoa hậu Hong Kong 2024-2
Thái độ của Lương Gia Oánh trong các buổi giao lưu cũng gây tranh cãi.

Bên cạnh mối quan hệ không mấy vui vẻ với hoa hậu, Á hậu Lương Gia Oánh còn bị tố mua giải, có hành vi không nghiêm túc trong quá trình luyện tập cho cuộc thi, cô từng bắt hàng trăm người phải chờ vì đi muộn. Lương Gia Oánh còn lộ file ghi âm nói xấu các đối thủ khác, xung đột với thí sinh Ngô Chỉ Tình, đe dọa đối thủ vì cho rằng bản thân bị hãm hại. Sau khi có kết quả cuộc thi, thí sinh Trịnh Khương Nguyệt cũng gây bất ngờ khi đăng đàn bày tỏ sự bất mãn: "Muốn thành công, muốn người ta nể mình thì phải học làm người trước đã", nghi ngờ ám chỉ Lương Gia Oánh.

Trước những lùm xùm không hay về nhân cách, hình ảnh Lương Gia Oánh bị hủy hoại, nhiều khán giả yêu cầu tước danh hiệu á hậu của người đẹp. Tuy nhiên, Lương Gia Oánh khẳng định cô không có mâu thuẫn gì với Hoa hậu Nghê Lạc Lâm, đồng thời không có hành vi bắt nạt nói xấu thí sinh khác.

Lương Gia Oánh nói: "Lúc đó người quản lý yêu cầu tôi đi nhanh vì sợ chậm trễ sự kiện. Tôi không cố ý và cũng không có hành động hãm hại ai. Có lẽ da tôi hơi tối màu nhưng tâm tôi không đen".

Hoa hậu Nghê Lạc Lâm cũng chia sẻ: "Tôi không thấy bị xúc phạm bởi Lương Gia Oánh. Tôi chỉ biết có scandal sau khi đọc những tin tức trên mạng. Có lẽ cô ấy chỉ bất cẩn thôi, mọi người đừng vì vậy mà chỉ trích cô ấy".

Sóng gió nội chiến Hoa hậu Hong Kong 2024-3

Lương Gia Oánh (Emily 22 tuổi, cao 1,69 m, nặng 57,8 kg), lớn lên tại Canada. Lương Gia Oánh tốt nghiệp trường Thiết kế Parsons, Mỹ, hiện theo học chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Maketing tại Đại học Hong Kong. Cô từng giành một số giải thưởng về thiết kế tại Mỹ.

Sóng gió nội chiến Hoa hậu Hong Kong 2024-4
Lương Gia Oánh (đứng giữa) bị yêu cầu tước danh hiệu vì vướng lùm xùm.

Theo HK01, những scandal không đáng có sau cuộc thi làm xấu hình ảnh đấu trường sắc đẹp vốn nổi tiếng này. Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong từng là nơi phát hiện ra những diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hong Kong (Trung Quốc) như Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân, Thái Thiếu Phân, Xa Thi Mạn, Trần Pháp Dung, Viên Vịnh Nghi, Quách Ái Minh, Hướng Hải Lam, Quách Thiện Ni, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San, Trần Khải Lâm...

Tuy nhiên, vài năm qua chất lượng cuộc thi sắc đẹp này giảm sút. Các hoa hậu, á hậu sau cuộc thi không có việc làm nhưng vẫn bị ràng buộc hợp đồng với đài TVB, không thể tìm việc ở ngoài. Bên cạnh đó, nhiều hoa hậu để xảy ra scandal khiến hình ảnh cuộc thi xuống dốc.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/song-gio-noi-chien-hoa-hau-hong-kong-2024-post1680157.tpo

hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất