Sóng gió tình trường Lương Bằng Quang - Ngân 98 trước khi đấu tố chia tay rồi trở lại... ngủ chung giường

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là trường hợp hiếm có của showbiz Việt: chia tay, đấu tố đến mức không nhìn mặt nhau, nhưng cuối cùng vẫn có thể ngủ chung giường với tư cách... người yêu cũ.

Yêu nhau 3 năm, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tự tạo không ít drama gây sóng gió dư luận. Đến khi đường tình đôi ngả thì giữa họ vẫn không ngừng xảy ra những câu chuyện ly kỳ.

Mới đây nhất, cả hai thản nhiên quay clip ngủ chung trong khách sạn và có hành động thân thiết. Mặc dù khẳng định trong video chỉ xem nhau như những người bạn, nhưng công chúng cũng không khỏi lắc đầu ngao ngán trước hành động này.

Sóng gió tình trường Lương Bằng Quang - Ngân 98 trước khi đấu tố chia tay rồi trở lại... ngủ chung giường-1

Thời điểm mặn nồng, Lương Bằng Quang cùng bạn gái hot girl khiến khán giả bỏng mắt bởi hành động ân ái công khai trên mạng xã hội, rủ nhau đi tân trang sắc đẹp, nâng đỡ danh tiếng cho nhau.

Rồi khi chia tay, hai người lại quay ra đấu tố nhau không thương tiếc, đỉnh điểm là vụ việc Ngân 98 lên tiếng tố cáo bạn trai ngoại tình khi còn sống chung với cô.

Thế nhưng đâu lại vào đấy, 4 tháng sau tuyên bố "đường ai nấy đi", khán giả lại bắt gặp Ngân 98 và Lương Bằng Quang thoải mái sánh đôi tại sự kiện. Cặp đôi không ngại xuất hiện chung khung hình, thậm chí còn ôm eo tình cảm. 

Sóng gió tình trường Lương Bằng Quang - Ngân 98 trước khi đấu tố chia tay rồi trở lại... ngủ chung giường-2
Sau những màn bóc phốt căng thẳng, cặp đôi vẫn xuất hiện cùng nhau.

Ngỡ cuộc tình đã êm xuôi và có khả năng tái hợp, thì thời gian không lâu sau đó (tháng 7/2019), mạng xã hội lại được phen xôn xao khi "hotgirl ngực khủng" bị tố ăn ở bừa bãi, quỵt tiền thuê nhà, còn Lương Bằng Quang lại tỏ thái độ dửng dưng dù trước đó đứng ra bảo lãnh thuê nhà cho bạn gái. Thậm chí, nam ca sĩ còn tuyên bố "đòi lại quà" là nội thất trong nhà.

Thời điểm ấy, người chị em "trên bến dưới thuyền" của Ngân 98 là Mon 2k không ngại vỗ mặt Lương Bằng Quang. Cô cho rằng nam nhạc sĩ không đáng mặt đàn ông, chia tay đòi lại quà.

Sau những ngày không nhắc đến nhau thì mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại công khai khoe đang có chuyến du lịch chung ở Singapore. Sốc hơn khi cả hai cùng quay clip ở chung phòng khách sạn và... ngủ chung giường dù một mực xem đối phương là người yêu cũ. 

Sóng gió tình trường Lương Bằng Quang - Ngân 98 trước khi đấu tố chia tay rồi trở lại... ngủ chung giường-3Sóng gió tình trường Lương Bằng Quang - Ngân 98 trước khi đấu tố chia tay rồi trở lại... ngủ chung giường-4Sóng gió tình trường Lương Bằng Quang - Ngân 98 trước khi đấu tố chia tay rồi trở lại... ngủ chung giường-5
Những hành động thân thiết của cặp đôi trên giường khiến người xem đỏ mặt.

Mặc dù cả hai liên tục khẳng chỉ là những người bạn bình thường, nhưng hành động thì hoàn toàn trái ngược. Chính vì vậy, người hâm mộ cho rằng cặp đôi thị phi của showbiz đang cố tình tạo chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý.

Cách đây không lâu, trả lời trên Vietnamnet, nhạc sĩ họ Lương cho biết chia tay rồi vẫn có thể ngủ chung. Và quả thực, anh... nói được làm được khi chia tay vẫn có thể ngủ chung với Ngân 98.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-va-ngan-98-dang-anh-ngu-chung-giuong-n-200918.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất