Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Song Hye Kyo cân bằng cuộc sống sau khi ly hôn

Trong loạt ảnh mới nhất do ê-kíp quản lý tiết lộ, Song Hye Kyo để mặt mộc và nở nụ cười rạng rỡ. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên biểu lộ sự vui vẻ, tươi tắn sau khi ly hôn.

Mới đây, ê-kíp quản lý đã tung ra loạt ảnh Song Hye Kyo cười rạng rỡ. Hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phía ê-kíp của Song Hye Kyo chỉ đăng tải ảnh đen trắng, trong đó nữ diễn viên mặc trang phục ngủ, để mặt mộc và tóc hơi rối. Dù không chỉn chu, lộng lẫy như hình ảnh thường thấy, ngôi sao 38 tuổi vẫn được khen xinh đẹp.

Đặc biệt, nữ diễn viên đã cười tươi, biểu lộ sự hào hứng trong cả 3 bức ảnh. Đây là lần hiếm hoi khán giả trông thấy cô vui vẻ, đầy sức sống kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki.

Song Hye Kyo cân bằng cuộc sống sau khi ly hôn-1Song Hye Kyo cân bằng cuộc sống sau khi ly hôn-2Song Hye Kyo cân bằng cuộc sống sau khi ly hôn-3
Song Hye Kyo vui vẻ, rạng rỡ trong loạt hình do ê-kíp tung ra. 

Từ sau khi thừa nhận chia tay chồng, Song Hye Kyo thường xuất hiện với vẻ mặt đượm buồn. Khi dự sự kiện công cộng, cô chỉ nở nụ cười mang tính xã giao. Có ý kiến còn nhận xét nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời trông như thiếu sinh khí, luôn uể oải, không vui. 

Cuộc hôn nhân tan vỡ khiến Song Hye Kyo phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Khán giả Hàn Quốc cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến Song Joong Ki muốn ly hôn. Gần nhất, người đẹp 38 tuổi tiếp tục vướng phải luồng ý kiến trái chiều khi không hủy lịch trình dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli. 

Về cuộc sống cá nhân, Song Hye Kyo tuyên bố cô sẽ tạm ngừng đóng phim trong thời gian tới để tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Không nhận thêm tác phẩm mới, cô chỉ dự sự kiện của các nhãn hàng và nhận chụp hình quảng cáo.

Thậm chí, phần lớn thời gian cô chỉ xuất hiện trong các sự kiện được tổ chức ở ngoài địa phận Hàn Quốc. Nữ diễn viên ít khi về nước, hạn chế xuất hiện trước truyền thông và công chúng xứ sở kim chi. Cô thậm chí quyết định sang Mỹ học hỏi, trau dồi thêm về nghệ thuật. 

Song Hye Kyo cân bằng cuộc sống sau khi ly hôn-4Song Hye Kyo cân bằng cuộc sống sau khi ly hôn-5
Sau khi ly hôn, nữ diễn viên thường xuất hiện với vẻ mặt đượm buồn. 

Hôm 5/10, nữ diễn viên cũng trở lại hoạt động trên trang cá nhân Instagram sau thời gian im ắng. Cô đăng lại loạt ảnh hậu trường làm mẫu tại một buổi chụp hình thời trang.

Đây là bộ hình quảng bá đầu tiên mà Song Hye Kyo công bố hồi tháng 8, sau ồn ào đời tư. Loạt ảnh mới thu hút 1 triệu lượt “like” của người hâm mộ. Kể từ khi ly hôn, Song Hye Kyo có nhiều thay đổi về trang phục và cách trang điểm. Cô lựa chọn phong cách cá tính, có phần sắc sảo và lùng hơn trước. 

Theo Zing


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn