Song Hye Kyo cởi áo lộ sẹo, 'xé miệng' kẻ thù trong "The Glory 2"

Trailer mới của "The Glory 2" khiến người hâm mộ phấn khích khi chứng kiến màn đối đầu giữa Song Hye Kyo và kẻ thù.

The Glory 2 tiếp tục tăng sức nóng khi tung đoạn trailer chính thức và những hình ảnh mới. Poster phần 2 quy tụ đầy đủ các nhân vật, tất cả xuất hiện tại khu Vườn Địa Đàng phủ đầy hoa loa kèn, bảo phủ là bầu không khí u ám khiến khán giả nhận ra rằng cuộc trả thù của các nhân vật sẽ trở nên căng thẳng, quyết liệt hơn. 

Cảnh mở đầu gây sốc khi Moon Dong Eun (Song Hye Kyo đóng) cởi áo để lộ cánh tay với những vết sẹo đáng sợ. Ha Do Young (Jung Sung Il), chồng của Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) đứng bên cạnh lộ vẻ ngỡ ngàng và thương xót.

Song Hye Kyo cởi áo lộ sẹo, xé miệng kẻ thù trong The Glory 2-1

Dong Eun và Park Yeon Jin tiếp tục đối đầu cực căng và như mọi lần, "ác nữ" không hề cảm thấy hối lỗi mà còn tỏ ra thách thức. Quá tức guận, Dong Eun đòi "xé miệng" kẻ thù. 

Park Yeon Jin cũng không chịu ngồi yên mà bắt đầu có những hành động bạo lực, đáng sợ hơn. Kẻ phản diện với đôi môi son đỏ, nở nụ cười quỷ dị khiến khán giả rùng mình vì tức giận.

Song Hye Kyo cởi áo lộ sẹo, xé miệng kẻ thù trong The Glory 2-2

Song Hye Kyo cởi áo lộ sẹo, xé miệng kẻ thù trong The Glory 2-3

Ở phần 2, có thể thấy tất cả các nhân vật đều đối diện với nỗi đau, không một ai là an toàn và hạnh phúc. Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun đóng) xuất hiện nhiều hơn và cũng đang có một kế hoạch đen tối của riêng mình và nhận được lời khuyên "đừng để bị bắt". 

Song Hye Kyo cởi áo lộ sẹo, xé miệng kẻ thù trong The Glory 2-4

Dân mạng để lại hàng loạt bình luận dưới trailer: 

- Phải đợi hơn 10 ngày nữa mới có phim. 

- Chỉ xem trailer thôi đã khiến tôi căng thẳng tột độ rồi. 

- Vết sẹo đó nhìn đau đớn quá. Tôi chờ mong Yeo Jung sẽ hành động gì trong phần 2 đây.

- Song Hye Kyo như một kẻ mất trí với đôi mắt vô hồn vậy. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-coi-ao-lo-seo-de-doa-xe-mieng-ke-thu-n-337233.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao