Song Hye Kyo là ngôi sao thành công nhất sau khi ly hôn

Vượt qua những lời chỉ trích, Song Hye Kyo khẳng định bản thân nhờ việc cải thiện diễn xuất trong "The Glory".

Chương trình Entertainment Company Plus của đài KBS vừa công bố danh sách những ngôi sao ngày càng thành công sau khi ly hôn. 

Đứng ở vị trí đầu bảng là Song Hye Kyo. Sau khi đóng Hậu Duệ Mặt Trời năm 2016, cặp đôi Song - Song "phim giả tình thật" và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ tồn tại 1 năm 9 tháng và cả hai không thông báo lý do. 

Song Hye Kyo là ngôi sao thành công nhất sau khi ly hôn-1

Ở thời điểm đó, Song Hye Kyo chịu nhiều chỉ trích, bị nghi ngờ là người có lỗi. Tuy nhiên, nữ diễn viên quyết tâm giữ yên lặng và tập trung vào việc đóng phim. Trong một buổi phỏng vấn, Song Hye Kyo từng tuyên bố: "Câu nói 'Thời gian sẽ chữa lành tất cả' nghe có vẻ khó chịu nhưng nó mang đến cho tôi sức mạnh". 

Song Hye Kyo là ngôi sao thành công nhất sau khi ly hôn-2

Năm 2023, Song Hye Kyo tái xuất mạnh mẽ với The Glory, một bộ phim về đề tài báo thù những kẻ bắt nạt học đường. Diễn xuất của ngôi sao họ Song nhận được nhiều lời khen ngợi, phản hồi tích cực. 

Song Hye Kyo thoát mác "bình hoa di động" để trở nên ngày càng thành công trong sự nghiệp, nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Trong danh sách ngôi sao tỏa sáng sau ly hôn còn có cái tên nữ diễn viên Go Hyun Jung. Cô cưới một người thừa kế quyền lực năm 1995, trở thành con dâu gia đình tài phiệt. 

Song Hye Kyo là ngôi sao thành công nhất sau khi ly hôn-3
Go Hyun Jung kết hôn chồng tài phiệt.

Nữ diễn viên ly hôn sau 8 năm và mất quyền nuôi con. Go Hyun Jung quay lại diễn xuất và trở thành một trong những nghệ sĩ thành công nhất Kbiz, nhận về 2 giải thưởng Daesang diễn xuất. 

Song Hye Kyo là ngôi sao thành công nhất sau khi ly hôn-4

Styslist Kim Na Young đứng ở vị trí thứ 3. Sau cuộc hôn nhân ồn ào, bị phản bội, cô trở thành một fashionista thành công, góp mặt trong hành loạt sự kiện lớn. Cô nàng mở một kênh Youtube thành công và việc chăm sóc con cái và thời trang.

Nữ diễn viên Oh Yoon Ah cũng ly hôn, con trai bị bệnh kém phát triển. Cô tham gia một show thực tế về chăm sóc con cái và được khán giả yêu mến bởi sự tích cực, tốt bụng và chăm chỉ. Hiện Oh Yoon Ah ngày càng thành công, liên tục đóng phim và tham gia các show giải trí. 

Song Hye Kyo là ngôi sao thành công nhất sau khi ly hôn-5
Oh Yoon Ah mạnh mẽ sau ly hôn.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-la-ngoi-sao-thanh-cong-nhat-sau-khi-ly-hon-n-336002.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất