Song Hye Kyo đầy lạ lẫm trong "Titanic châu Á"

Những hình ảnh đầu tiên của Song Hyo Kyo trên phim trường "The Crossing" (Thái Bình Luân) vừa được tiết lộ.

Mới đây, các phóng viên đã chộp được cảnh người đẹp Hàn Quốc Song Hye Kyo với tạo hình khá lạ lẫm trên phim trường The Crossing (Thái Bình Luân) của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

The Crossing - Thái Bình luân xoay quanh 4 câu chuyện tình yêu khác nhau, trong đó, Song Hye Kyo đóng vai con gái một ông chủ ngân hàng, cô luôn khao khát thoát khỏi bóng đen quá khứ để trở thành một người vợ, người mẹ mẫu mực.

Song Hye Kyo đầy lạ lẫm trong "Titanic châu Á" 1

Song Hye Kyo đầy lạ lẫm trong "Titanic châu Á" 2

Song Hye Kyo đầy lạ lẫm trong "Titanic châu Á" 3

Song Hye Kyo đầy lạ lẫm trong "Titanic châu Á" 4

Song Hye Kyo đầy lạ lẫm trong "Titanic châu Á" 5

Song Hye Kyo đầy lạ lẫm trong "Titanic châu Á" 6
Những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo trên phim trường "The Crossing - Thái Bình Luân"

Trong những hình ảnh mới nhất, Song Hye Kyo thu hút bởi vẻ đẹp cao quý, đậm chất cổ điển nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, cá tính. The Crossing - Thái Bình Luân là dự án gây xôn xao suốt 1 thời gian dài, không chỉ bởi tên tuổi đạo diễn Ngô Vũ Sâm và dàn sao "khủng" như Chương Tử Di, Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thành Vũ... mà còn bởi nội dung phim sẽ mô phỏng lại siêu phẩm Titanic kinh điển.

Thái Bình Luân lấy bối cảnh cuộc chiến tranh Trung – Nhật, phim xoay quanh những mối tình diễn ra trên tàu Thái Bình – tàu hơi nước nổi tiếng của Trung Quốc. Vào tháng 1/1949, trong chuyến đi từ Trung Quốc đến Đài Loan, tàu Thái Bình đã bị chìm sau khi va chạm với một tàu chở hàng khác.

Song Hye Kyo đầy lạ lẫm trong "Titanic châu Á" 7

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất