Song Hye Kyo đẹp đẳng cấp khi sánh đôi Hứa Quang Hán

Hình ảnh Song Hye Kyo chụp cùng tài tử nổi tiếng xứ Đài Hứa Quang Hán trở thành tâm điểm chú ý.

Song Hye Kyo đẹp đẳng cấp khi sánh đôi Hứa Quang Hán-1

Mới đây, Song Hye Kyo góp mặt trong show diễn của thương hiệu thời trang cao cấp Fendi trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Nhan sắc xinh đẹp nổi bật của nữ diễn viên thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Song Hye Kyo đẹp đẳng cấp khi sánh đôi Hứa Quang Hán-2

Khoảnh khắc Song Hye Kyo sánh đôi Hứa Quang Hán cũng trở thành tâm điểm chú ý. Được biết, Song Hye Kyo hơn tài tử xứ Đài đến 9 tuổi, song không thấy rõ việc chênh lệch tuổi tác giữa hai ngôi sao.

Song Hye Kyo đẹp đẳng cấp khi sánh đôi Hứa Quang Hán-3

Cư dân mạng gọi đây là khoảnh khắc "gấp đôi visual" khi cả Hứa Quang Hán lẫn Song Hye Kyo đều sở hữu ngoại hình nổi bật giữa đám đông.

Song Hye Kyo đẹp đẳng cấp khi sánh đôi Hứa Quang Hán-4

Hình ảnh ngôi sao Trái Tim Mùa Thu xinh đẹp bất chấp hình ảnh được chụp bằng camera thường. Việc để mái bằng giúp cô thêm trẻ trung và "hack tuổi".

Song Hye Kyo đẹp đẳng cấp khi sánh đôi Hứa Quang Hán-5

Có thể thấy độ nổi tiếng ở nước ngoài của Song Hye Kyo cũng "không phải dạng vừa". Người hâm mộ đã tập trung từ sớm để có thể tận mắt nhìn thấy nữ diễn viên.

Song Hye Kyo đẹp đẳng cấp khi sánh đôi Hứa Quang Hán-6

Góc nghiêng "thần thánh" của Song Hye Kyo giúp cô lọt top tìm kiếm ở nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc và Trung Quốc. 

Song Hye Kyo đẹp đẳng cấp khi sánh đôi Hứa Quang Hán-7

Thời gian vừa qua, Song Hye Kyo ghi điểm nhờ diễn xuất ấn tượng trong tác phẩm The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận). Cô vào vai Moon Dong Eun - một cô gái bị bắt nạt và phải chịu nhiều tổn thương khi còn đi học, quyết định nung nấu ý định trả thù. 

Song Hye Kyo đẹp đẳng cấp khi sánh đôi Hứa Quang Hán-8

Màn "hắc hóa" của Song Hye Kyo giúp cô thoát khỏi hình tượng ngọc nữ vốn thấy. Phần 2 của phim sẽ lên sóng vào 10/3 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-dep-dang-cap-khi-sanh-doi-hua-quang-han-n-337195.html

Hứa Quang Hán Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất