Song Hye Kyo lộ nhan sắc thật qua CAM thường sự kiện

Song Hye Kyo xuất hiện nổi bật và xinh đẹp sau những ồn ào liên quan đến chuyện tình ái của chồng cũ Song Joong Ki.

Song Hye Kyo lộ nhan sắc thật qua CAM thường sự kiện-1

Tối 8/2, Song Hye Kyo tham gia sự kiện khai trương flagship store của Fendi tại Hàn Quốc. Người đẹp Trái Tim Mùa Thu là đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp này. 

Song Hye Kyo lộ nhan sắc thật qua CAM thường sự kiện-2

Ngay khi xuất hiện, Song Hye Kyo đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất nổi bật của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Song Hye Kyo lộ nhan sắc thật qua CAM thường sự kiện-3

Bên cạnh đó, trong những bức ảnh cận mặt, có thể thấy trên khóe mắt Song Hye Kyo đã xuất hiện nhiều nếp nhăn. Người hâm mộ cho rằng hiện tại cô đã 42 tuổi, việc lão hóa theo thời gian là lẽ thường tình.

Song Hye Kyo lộ nhan sắc thật qua CAM thường sự kiện-4

Song không thể phủ nhận việc Song Hye Kyo sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật. Làn da căng bóng, mịn màng và việc để mái bằng giúp ngôi sao sinh năm 1981 càng thêm "hack tuổi".

Song Hye Kyo lộ nhan sắc thật qua CAM thường sự kiện-5

Đây cũng là lần xuất hiện công khai của người đẹp sau khi bị lôi vào ồn ào tình cảm với chồng cũ Song Joong Ki. Cuối tháng 1, Song Joong Ki thông báo tái hôn, đồng thời bà xã đang mang thai. Dù đã không còn liên quan đến nhau, thế nhưng Song Hye Kyo vẫn liên tục được nhắc tới trên khắp diễn đàn trong và ngoài nước. 

Song Hye Kyo lộ nhan sắc thật qua CAM thường sự kiện-6

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên sau khi hợp tác trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/10/2017 tại khách sạn Shilla, Seoul. Tháng 7/2019, hai ngôi sao hoàn tất thủ tục ly hôn. Sau khi trở về trạng thái độc thân, Song Hye Kyo kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Cô vướng vào vài tin đồn tình ái song chưa một lần lên tiếng khẳng định.

Song Hye Kyo lộ nhan sắc thật qua CAM thường sự kiện-7

Thời gian vừa qua, Song Hye Kyo ghi điểm nhờ diễn xuất ấn tượng trong tác phẩm The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận). Cô vào vai Moon Dong Eun - một cô gái bị bắt nạt và phải chịu nhiều tổn thương khi còn đi học, quyết định nung nấu ý định trả thù. 

Song Hye Kyo lộ nhan sắc thật qua CAM thường sự kiện-8

Màn "hắc hóa" của Song Hye Kyo giúp cô thoát khỏi hình tượng ngọc nữ vốn thấy. Phần 2 của phim sẽ lên sóng vào tháng 3 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-chua-qua-chinh-sua-cua-song-hye-kyo-n-335884.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất