Song Hye Kyo được khen diễn xuất 'vượt mặt' chồng cũ Song Joong Ki

Netizen xứ Trung cho rằng bộ phim "The Glory" chứng minh rằng diễn xuất của Song Hye Kyo còn xuất sắc hơn Song Joong Ki.

The Glory 2 vừa lên sóng đã ngay lập tức trở thành một cơn sốt, đặc biệt là ở thị trường Trung Quốc. Ngay tối 10/3, những chủ đề liên quan đến phim đã chiếm lĩnh thứ hạng cao trên top hot search Weibo. Điểm Douban của tác phẩm cũng tăng mạnh  9.3 với hơn 116 nghìn vote kèm theo đó là vô vàn lời khen cho nội dung, cái kết bất ngờ và đặc biệt là diễn xuất ấn tượng của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được khen diễn xuất vượt mặt chồng cũ Song Joong Ki-1

Nữ diễn viên hoàn toàn xóa bỏ hình ảnh "bình hoa di động" chỉ thành công khi đóng phim tình cảm lãng mạn. Song Hye Kyo thể hiện một Moon Dong Eun chìm trong đau khổ, ám ảnh bởi việc trả thù và rơi xuống cùng cực khi bị phản bội. Phân cảnh cô đối diện với mẹ ruột khiến người xem bị sốc, đồng thời cũng phải vỗ tay khen ngợi cho cảnh diễn bùng nổ của Song Hye Kyo. 

Song Hye Kyo được khen diễn xuất vượt mặt chồng cũ Song Joong Ki-2

Dân mạng xứ Trung cho rằng The Glory là một tác phẩm xuất sắc từ đầu đến cuối, không có cái kết "đầu voi, đuôi chuột" như Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Diễn xuất của Song Joong Ki cũng bị đem ra so sánh, cho rằng đã hụt hơi trước màn lột xác quá ấn tượng của vợ cũ. 

Song Hye Kyo được khen diễn xuất vượt mặt chồng cũ Song Joong Ki-3

"Cậu Út" Song Joong Ki tuy gặt hái nhiều thành công nhưng người được khen ngợi diễn xuất nhất là "Ông nội" Lee Sung Min. Nam diễn viên họ Song bị lu mờ, không tạo được hiệu ứng mạnh nhưng những gì Song Hye Kyo đang thể hiện. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Diễn xuất của Song Joong Ki sao có thể đem so sánh với Song Hye Kyo được? Diễn cảnh phát điên của Song Hye Kyo quá đỉnh. 

- Phim ''Cậu Út Nhà Tài Phiệt'' có ''ông nội'' kéo lên thôi, còn lại bình thường. 

- The Glory hay hơn, diễn xuất của anh chồng cũ còn không bằng Song Hye Kyo. 

- Hai bộ phim này không cùng đẳng cấp đâu. Song Hye Kyo thực sự đã vượt xa rồi. 

Hiện có nhiều ý kiến dự đoán Song Hye Kyo và Park Eun Bin sẽ là 2 đối thủ xứng tầm, cạnh tranh cho các giải thưởng diễn xuất cuối năm. Sau nhiều năm bị chê bai, Song Hye Kyo đã dũng cảm thay đổi, thử nghiệm dạng vai diễn gai góc, chịu hy sinh vì sự nghiệp và đang nhận thành quả xứng đáng. 

Quỳnh Mai
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-duoc-khen-dien-xuat-vuot-mat-song-joong-ki-n-338753.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao