'Hoa mắt chóng mặt' với khối tài sản kếch xù của Song Hye Kyo

Bạn có từng thắc mắc một trong những nữ diễn viên cát-xê cao nhất Hàn Quốc tiêu tiền thế nào chưa?

Bước chân vào showbiz từ năm 1996, Song Hye Kyo từng bước trưởng thành trong mắt công chúng, trở thành ngôi sao dẫn đầu làm sóng Hallyu với những tác phẩm để đời như Trái Tim Mùa Thu (2000) hay Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004).

Hoa mắt chóng mặt với khối tài sản kếch xù của Song Hye Kyo-1

Năm 2016, danh tiếng của ngọc nữ màn ảnh Hàn lần nữa bước sang trang sử mới, tấn công mạnh mẽ sang cả thị trường quốc tế khi cùng Song Joong Ki sánh vai trong bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời.

Sau bộ phim Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã trở thành cặp đôi quốc dân được yêu thích nhất, đặc biệt là đám cưới trong mơ ngoài đời thực của 2 ngôi sao năm 2017 cũng trở thành chủ đề nóng trên khắp các mặt báo. Tuy nhiên cặp đôi cuối cùng lại đường ai nấy đi chỉ sau 2 năm chung sống.

Hoa mắt chóng mặt với khối tài sản kếch xù của Song Hye Kyo-2

Chinh chiến 24 năm trong nghề, Song Hye Kyo có trong tay khối tài sản kếch xù mà mọi người phụ đều mong muốn. Với tổng giá trị tài sản lên tới 31 tỷ USD ( gần 715 tỷ đồng), Song Hye Kyo đầu tư hầu hết vào bất động sản như nhiều sao Hàn khác.

Cô sở hữu nhiều tòa nhà tại Samseong Dong, một trong những khu đắt đỏ bậc nhất Seoul. Từ năm 2004, Song Hye Kyo đã tậu được căn hộ 4,3 triệu USD (gần 100 tỷ đồng), căn hộ này năm 2019 đã có giá trị tăng gấp đôi so với con số ban đầu.

Hoa mắt chóng mặt với khối tài sản kếch xù của Song Hye Kyo-3

Song Hye Kyo cũng là chủ sở hữu của một căn hộ trị giá 7,9 triệu USD (khoảng 182 tỷ đồng) và căn villa xa xỉ trị giá (gần 60 tỷ đồng).

Không chỉ là nữ đại gia bất động sản, Song Hye Kyo cũng được biết đến là ngôi sao với hàng loạt khoản quyên góp  khổng lồ cho các tổ chức từ thiện.

Hoa mắt chóng mặt với khối tài sản kếch xù của Song Hye Kyo-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-giau-co-nhu-the-nao-n-235960.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất