Song Hye Kyo hóa thân thành giáo viên trả thù phụ huynh học sinh

"The Groly" được mong đợi sẽ giúp Song Hye Kyo lột xác ở cả hình ảnh lẫn diễn xuất.

Mới đây, công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về bộ phim truyền hình mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook.

Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của biên kịch vàng sau một năm phát sóng Quân vương bất diệt. Series phim The Groly gồm nhiều phần và nữ diễn viên Song Hye Kyo đóng vai nữ chính của cốt truyện hoàn chỉnh.

Song Hye Kyo hóa thân thành giáo viên trả thù phụ huynh học sinh-1

Câu chuyện bắt đầu từ một học sinh trung học có ước mơ trở thành kiến trúc sư. Tuy nhiên, sau khi trở thành nạn nhân của bạo lực học đường nghiêm trọng, cô đã phải bỏ học.

Nhiều năm sau, thủ phạm của vụ bạo lực học đường đã kết hôn và có con, đứa lớn nhất chuẩn bị vào tiểu học. Sau nhiều năm chờ đợi trả thù, nạn nhân cũ trở thành giáo viên của đứa trẻ này, không chỉ nhắm mục tiêu là thủ phạm chính mà còn nhắm vào tất cả những học sinh liên quan đến vụ bạo lực xảy ra trong những ngày tháng đó.

Song Hye Kyo hóa thân thành giáo viên trả thù phụ huynh học sinh-2

 

Phần đầu tiên của bộ phim sẽ kéo dài 8 tập, bắt đầu quay vào nửa cuối năm 2021. Việc sản xuất sẽ do đạo diễn Ahn Gil Ho phụ trách, cùng với Song Hye Kyo và biên kịch Kim Eun Sook.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-hoa-than-thanh-giao-vien-tra-thu-phu-huynh-hoc-sinh-n-248082.html

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất