Song Hye Kyo hủy họp báo để tránh bị hỏi chuyện Song Joong Ki?

Khác với thông lệ, phim mới của Song Hye Kyo sẽ không tổ chức phỏng vấn các diễn viên chính.

Tin tức về việc Song Joong Ki có bạn gái mới chiếm sóng gần như mọi hãng tin Hàn Quốc trong vài ngày gần đây. Sự chú ý cũng đổ dồn về vợ cũ của anh - Song Hye Kyo, người chuẩn bị có mặt trong loạt phim mới do Netflix sản xuất - The Glory. 

Song Hye Kyo hủy họp báo để tránh bị hỏi chuyện Song Joong Ki?-1
Poster The Glory

Gần đây, Netflix tiết lộ với tờ Star Today: 

“Mặc dù loạt phim gốc mới, ‘The Glory’ sẽ được công bố vào ngày 30/12, nhưng chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng là không thực hiện các cuộc phỏng vấn với các diễn viên chính.”

Netflix cho biết thêm: “Vì bộ phim sẽ được phát hành dưới dạng phần một và phần hai nên sẽ không có cuộc phỏng vấn riêng với các diễn viên chính (bao gồm cả Song Hye Kyo). Trước đây, đã từng có trường hợp tương tự khi nam diễn viên chính cũng không phỏng vấn. Nếu cần, chúng tôi sẽ thảo luận nội bộ về việc thực hiện một cuộc phỏng vấn sau khi toàn bộ loạt phim được phát hành.”

Song Hye Kyo hủy họp báo để tránh bị hỏi chuyện Song Joong Ki?-2

The Glory được kỳ vọng sẽ là bom tấn tiếng Hàn tiếp theo của Netflix, phục vụ khán giả trong dịp đầu năm 2023. Truyền thông Hàn đánh giá một bộ phim được mong chờ như vậy lại không có hoạt động quảng bá cơ bản như phỏng vấn dàn cast chính là khá bất thường. Hầu hết các loạt phim gốc của Netflix đều thực hiện các cuộc phỏng vấn với các diễn viên chính, bao gồm cả loạt phim được chia thành phần một và hai.

Do đó, có nhiều đồn đoán rằng tin tức hẹn hò của chồng cũ Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã gây tác động đến quyết định của nhà sản xuất. Một số khán giả thì tin rằng Netflix nhằm vậy để ngăn những câu hỏi xâm phạm cuộc sống riêng tư của Song Hye Kyo. 

Song Hye Kyo hủy họp báo để tránh bị hỏi chuyện Song Joong Ki?-3
Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong bộ phim 'Hậu Duệ Mặt Trời'

The Glory kể về một người phụ nữ có tâm hồn bị tàn phá bởi bạo lực thời thơ ấu, từ đó cô quyết định mạo hiểm cả mạng sống của mình để trả thù. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-huy-hop-bao-de-tranh-bi-hoi-chuyen-song-joong-ki-n-332089.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao