Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài

Trong top 5 diễn viên hiện đang dẫn đầu làn sóng Hallyu tại nước ngoài thì Song Hye Kyo đứng trên chồng cũ Song Joong Ki.

5. Song Joong Ki

Với một năm 2021 làm việc vô cùng chăm chỉ và thành công, Song Joong Ki xứng đáng được xướng tên trong danh sách này.

Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài-1

 

Nam diễn viên luôn nhận được sự quan tâm rất lớn với mỗi dự án mà mình tham gia. Anh đã thành công thu hút một lượng fan hùng hậu nhờ khuôn mặt điển trai cùng kỹ năng diễn xuất hoàn hảo. Các tác phẩm của Song Joong Ki đều gây được tiếng vang lớn như: Sungkyunkwan Scandal, Nice Guy, Hậu Duệ Mặt Trời, Cậu Bé Người Sói, Đảo Địa Ngục…

Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài-2

Đặc biệt sự trở lại của anh sau 2 năm vắng bóng cùng VincenzoSpace Sweepers đã đạt được thành công rất lớn, giúp anh ấy khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình.

 

4. Song Hye Kyo

Vượt mặt “chồng cũ”, nữ diễn viên đình đám Song Hye Kyo đứng thứ 4 trong danh sách này.

Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài-3

Mặc dù diễn xuất của cô bị đặt dấu hỏi lớn và việc không chịu đột phá trong sự nghiệp nhưng không ai có thể phủ nhận được danh tiếng và sức ảnh hưởng trong suốt nhiều năm qua của Song Hye Kyo.

Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, cái tên Song Hye Kyo vẫn là một tượng đài khó có thể đánh bật và luôn luôn được quan tâm rất nhiều.

Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài-4

Trong năm 2021, nữ diễn viên đã có màn tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Now, We Are Breaking Up của đài SBS. Bộ phim không quá thành công nhưng nữ diễn viên vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ và gây chú ý khi cùng với Jun Ji Hyun trở thành hai diễn viên nữ được trả lương cao nhất hiện nay.

3. Gong Yoo

“Ông chú” yêu tinh Gong Yoo vẫn luôn chiếm trọn trái tim ở mọi lứa tuổi, đứng vị trí thứ 3 trong danh sách này.

Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài-5

Gong Yoo là diễn viên thành công từ màn ảnh lớn tới màn ảnh nhỏ. Ở anh tỏa ra một khí chất nam tính, quyến rũ kết hợp với kỹ năng diễn xuất hoàn hảo khiến ai cũng phải yêu mến.

Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài-6

Từ hai tác phẩm đại diện tiêu biểu là Goblin hay Train To Busan cách đây 6 năm, Gong Yoo vẫn luôn giữ được một vị trí ổn định trong danh sách này, chứng tỏ được phong độ và sự yêu mến của khán giả với anh.

 

2. Hyun Bin

Hyun Bin chính là người giữ vị trí thứ 2 trong danh sách này. Với gương mặt điển trai, nam tính, tài năng tuyệt vời cùng cuộc sống đời tư sạch bóng scandal, nam diễn viên vẫn luôn có một vị thế vững vàng ở làng giải trí Hàn sau nhiều năm và cũng khiến trái tim fan quốc tế “đổ gục”.

Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài-7

Các vai diễn của Hyun Bin trong những bộ phim đình đám như Tôi là Kim Sam Soon, Secret Garden, Hạ Cánh Nơi Anh… đều gây sốt khắp toàn Châu Á, khiến khán giả không thể quên được.

Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài-8

Hyun Bin luôn làm việc chăm chỉ, không ngại thử thách bản nhân với nhiều kiểu vai diễn khác nhau. Nam tài tử hàng đầu xứ Hàn sẽ chính thức về chung một nhà với nữ diễn viên Son Ye Jin vào tháng 3 tới đây.

 

1. Lee Min Ho

Vị trí số 1 vẫn không thay đổi qua nhiều năm và vẫn gọi tên Lee Min Ho.

Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài-9

Ngoại hình nổi bật như một quý tộc vương giả và tố chất ngôi sao chính là điểm thu hút fan của Lee Min Ho. Diễn xuất của anh ấy có thể vẫn thua kém nhiều cái tên khác, cùng việc “đóng khung” một kiểu nhân vật có thể khiến một số người khó chịu. Nhưng mặc nhiều ý kiến trái chiều Lee Min Ho vẫn là cái tên khiến fan “phát cuồng”.

Song Hye Kyo nổi tiếng hơn Song Joong Ki ở nước ngoài-10

 

Năm 2022, Lee Min Ho sẽ trở lại với một hình ảnh hoàn toàn khác so với trước đây và sẽ hóa thân vào một nhân vật phản diện. Các khán giả đang cực kỳ chờ đợi vào sự tái xuất của ngôi sao hàng đầu xứ Hàn này.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-noi-tieng-hon-song-joong-ki-o-nuoc-ngoai-n-296212.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất