Song Hye Kyo 'rạng ngời mà không chói lóa' lần đầu lộ diện sau tin kết hôn với tình trẻ

Hình ảnh cô dâu tương lai của Song Joong Ki ăn mặc giản dị đã thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, Song Hye Kyo đã cho đăng tải một bức ảnh tự chụp lên tài khoản mạng xã hội.

Mặc một chiếc áo phông trắng giản dị phối cùng quần đùi jean đi mua sắm cùng bạn bè, đây là bức ảnh Song Hye Kyo lần đầu tiên chia sẻ sau thông tin kết hôn cùng Song Joong Ki gây chấn động làng giải trí Châu Á cách đây ít hôm.

Cô dâu tương lai Song Hye Kyo đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng nhờ nhan sắc trẻ đẹp. Nhiều người hâm mộ nhận xét dù ăn mặc đơn giản và để mặt mộc, Song Hye Kyo vẫn vô cùng xinh đẹp rạng rỡ.

Trước đó không lâu, báo chí Đài Loan cũng tiết lộ Song Joong Ki là người chủ động theo đuổi đàn chị. Trải qua nhiều đổ vỡ trong tình yêu, Song Hye Kyo từng chia sẻ cô không muốn yêu người trong ngành giải trí nữa. Tuy nhiên, bằng sự chân thành và bền bỉ, Song Joong Ki đã khiến Song Hye Kyo động lòng.

Theo tiết lộ, Song Joong Ki trực tiếp tỏ tình với bạn gái trong khoảnh khắc cầu hôn: "Tôi không muốn cùng em hẹn hò hay yêu đương, tôi muốn kết hôn với em, tôi muốn cưới em". Lời tỏ tình mạnh mẽ của "đàn em" khiến Song Hye Kyo phải gật đầu đồng ý.

Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ mong chờ vào một đám cưới ngôn tình ngày 31/10 tới.
 

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-rang-ngoi-ma-khong-choi-loa-lan-dau-lo-dien-sau-tin-ket-hon-voi-tinh-tre-n-125743.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất