Song Hye Kyo sẽ đánh mất danh vọng nếu không nghe lời khán giả

Từng là “bảo chứng rating” trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn nhưng những dự án gần đây của Song Hye Kyo không mấy thành công.

Sự nghiệp của Song Hye Kyo ngập tràn những siêu phẩm như Full House, That Winter, The Wind Blows, Descendants Of The Sun và nhiều phim khác. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các tác phẩm mới của cô như Now, We Are Breaking UpEncounter phải hứng chịu nhiều chỉ trích và tỷ suất người xem giảm dần.

Ngoài ra, việc Song Hye Kyo liên tục chọn bạn diễn trẻ hơn và các vai diễn bị cho là một màu cũng khiến cô dần mất sự chú ý của công chúng.

Song Hye Kyo sẽ đánh mất danh vọng nếu không nghe lời khán giả-1
Nữ diễn viên Song Hye Kyo.

Gần đây, Song Hye Kyo đã xác nhận sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Kdrama sắp tới The Glory do chính biên kịch của Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun) chấp bút. Dự án này, nữ diễn viên sẽ đóng chung với nam diễn viên đang lên Lee Do Hyun.

Cô sẽ đóng vai nữ chính đầy thù hận Moon Dong Eun, người muốn trả thù những kẻ bắt nạt năm xưa của cô.

Trong khi loạt phim hứa hẹn sẽ cho thấy một khía cạnh khác của Song Hye Kyo, thì cư dân mạng lại có những lời lẽ không mấy tích cực về việc nữ diễn viên lựa chọn một lần nữa đóng cặp với bạn diễn kém tuổi.

Song Hye Kyo sẽ đánh mất danh vọng nếu không nghe lời khán giả-2Song Hye Kyo sẽ đánh mất danh vọng nếu không nghe lời khán giả-3

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: "Song Hye Kyo sẽ không bao giờ thoát khỏi những lời chỉ trích nếu tiếp tục hợp tác với các nam diễn trẻ tuổi", "Cô ấy đang muốn tìm kiếm một Song Joong Ki thứ hai?"; 

"Song Hye Kyo luôn dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn, đó là xu hướng hay điều gì đó?", "Song Hye Kyo không bao giờ thay đổi hình ảnh của mình, đó luôn là một kiểu nhân vật giống nhau, chỉ với những bạn diễn khác nhau", "Đã nhiều năm trôi qua nhưng tôi thấy kỹ năng diễn xuất của cô ấy có chút cải thiện"...

Song Hye Kyo sẽ đánh mất danh vọng nếu không nghe lời khán giả-4

Trong The Glory, bạn diễn nữ trẻ tuổi của Song Hye Kyo là Lim Ji Yeon. Cô là ngôi sao được dự đoán sẽ thu hút được người xem nhờ ngoại hình và diễn xuất xuất sắc. Lim Ji Yeon hóa thân thành Park Yeon Jin, kẻ thù của Moon Dong Eun.

Song Hye Kyo sẽ đánh mất danh vọng nếu không nghe lời khán giả-5

Lim Ji Yeon nổi tiếng với những vai diễn gợi cảm, quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt. Ngoài ra, diễn xuất của cô cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Cô từng đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Phim truyền hình MBC.

Với sức hút của mình, một số cư dân mạng dự đoán rằng Lim Ji Yeon sẽ soán ngôi của Song Hye Kyo trong The Glory.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/song-hye-kyo-se-danh-mat-danh-vong-neu-khong-nghe-loi-khan-gia- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/database/Mysql.php on line 47<

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất