Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bị phản đối cảnh hôn trong phim mới

2 ngôi sao Song Hye Kyo, Song Joong Ki đều chọn những tác phẩm không chú trọng vào tuyến tình yêu lãng mạn.

Cặp vợ chồng đình đám một thời Song Hye Kyo - Song Joong Ki có màn đụng độ dịp cuối năm 2022 khi đều có phim lên sóng. 

Song Joong Ki đóng chính trong bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt về đề tài hoán đổi linh hồn, trả thù trong gia tộc tài phiệt. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bị phản đối cảnh hôn trong phim mới-1

Nội dung dựa theo webtoon nổi tiếng trên mạng, kể về nhân vật Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), người quản lý trung thành của gia tộc Soonyang. Một ngày, anh bị sát hại bởi chính một thành viên trong gia tộc. 

Hyun Woo được tái sinh thành Jin Do Joon - con trai út của gia đình. Lợi dụng việc biết trước tương lai, Do Joon tự mình kinh doanh và muốn tìm ra kẻ thù, thâu tóm công ty. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bị phản đối cảnh hôn trong phim mới-2

Chi tiết gây tranh cãi trong phim chính là nữ chính Seo Min Yeong (Shin Hyun Bin đóng). Tuyến tình cảm của 2 nhân vật chính bị chê thừa thãi, không cân thiết. Nhân vật nữ không có đóng góp cho sự phát triển của câu chuyện. Shin Hyun Bin cũng nhận "gạch đá" vì gương mặt phờ phạc, diễn xuất yếu kém. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bị phản đối cảnh hôn trong phim mới-3

Cảnh hôn giữa Song Joong Ki và Shin Hyun Bin bị phản đối, thậm chí kéo tụt rating phim. Người xem thậm chí cho rằng nam chính và nữ phụ có "phản ứng hóa học" tốt hơn nữ chính. 

Song Hye Kyo từ chối nhiều dự án phim tình cảm để đảm nhận vai chính trong tác phẩm The Glory. Nội dung phim kể vấn nạn bắt nạt học đường nhức nhối. Nữ chính Moon Dong Eun bị bắt nạt tại trường, gây ra những ám ảnh tâm lý. Sau này, cô quay trở lại chốn cũ và lên kế hoạch trả thù nhóm bắt nạt năm xưa. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bị phản đối cảnh hôn trong phim mới-4

Tác phẩm được chấp bút bởi biên kịch của những bộ phim lãng mạn nổi tiếng như Hậu Duệ Mặt Trời, Globin... Ban đầu, biên kịch Kim Eun Sook muốn nhân vật của Song Hye Kyo và nam chính Lee Do Hyun có cảnh hôn ở ngay tập 4. 

Bà cho rằng cả hai đứng cạnh nhau quá đẹp đôi và bỗng cảm thấy "ngứa nghề" muốn thêm chi tiết tình cảm. 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bị phản đối cảnh hôn trong phim mới-5

Tuy nhiên, đạo diễn đã kiên quyết phản đối ý tưởng này vì muốn giữ The Glory đúng với tinh thần u tối, tập trung vào chuyện trả thù hơn là tuyến tình yêu. 

Khán giả cho cho rằng quyết định này là đúng bởi Song Hye Kyo - Lee Do Hyun đứng cạnh nhau không đẹp đôi, có khoảnh cách tuổi tác và việc phát triển chi tiết lãng mạn là bất hợp lý. 

Có thể thấy cặp đôi Song - Song đều lựa chọn tác phẩm có ít yếu tố tình cảm, không có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn khi tái xuất. Cả hai ngôi sao đều muốn được công nhận diễn xuất thông quá các tác phẩm chất lượng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-song-joong-ki-bi-phan-doi-canh-hon-trong-phim-moi-n-333125.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất