Song Hye Kyo thuê nhà sống sau khi ly thân với Song Joong Ki

Mối quan hệ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở nên căng thẳng từ đầu năm nay. Sau đó, cả hai dọn ra khỏi căn hộ chung và vẫn nói dối người thân về mối quan hệ.

Ngày 17/7, trang Edaily đưa tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo không hòa thuận từ đầu năm 2019. Nữ diễn viên đã thuê nhà để sống sau khi ly thân với chồng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki từng bỏ tiền mua một căn hộ cao cấp ở khu Itaewon để làm tổ ấm sau hôn lễ. Tuy nhiên, cặp sao chưa từng ở đó. Sau đám cưới, cả hai dọn về nhà của Song Hye Kyo để sống tạm. Nhưng đến đầu năm 2019, nữ diễn viên quyết định chuyển đến một căn hộ cao cấp ở khu Hannam-dong.

Song Hye Kyo thuê nhà sống sau khi ly thân với Song Joong Ki-1
Song Hye Kyo thuê nhà sống tạm sau khi ly thân với Song Joong Ki.

Theo nguồn tin, cô sẵn sàng ở nhà thuê vì không thể giải quyết mâu thuẫn với Song Joong Ki. Đó là lý do người dân sống trong khu Itaewon không thấy cặp sao ra vào căn biệt thự. Chính luật sư của Song Joong Ki cũng khẳng định họ chưa từng sống ở đó.

Khi dọn ra ngoài, Song Hye Kyo vẫn giữ kín việc trục trặc tình cảm với chồng mà chỉ thông báo với bạn bè rằng cô muốn chuyển tới một căn hộ có giá cả hợp lý hơn. Nhưng theo nguồn tin, bạn bè của nữ diễn viên đã nghi ngờ Song Joong Ki không ở cùng Song Hye Kyo trong căn nhà mới. Chính việc chuyển nhà ra ở riêng của Song Hye Kyo đã dẫn đến tin đồn hôn nhân của hai người rạn nứt thời điểm đó.

Song Hye Kyo thuê nhà sống sau khi ly thân với Song Joong Ki-2
Mối quan hệ của cả hai đã căng thẳng từ lâu nhưng họ vẫn giấu kín trước truyền thông và người thân.

Về phía Song Joong Ki, anh cũng chuyển đến sống cùng người thân ở Seoul. Hiện tại, trong căn nhà cũ của gia đình Song Joong Ki tại thành phố Daejeon, cha của nam diễn viên đã thay hình ảnh con dâu nổi tiếng bằng hình của Song Joong Ki trong bộ phim mới Arthdal Chronicles. Kết quả ly hôn của cặp sao nổi tiếng sẽ được công bố vào tháng 8.

Theo Zing


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất