Song Hye Kyo tìm lại được niềm vui diễn xuất

Trước "The Glory", Song Hye Kyo thừa nhận mình trải qua thời gian suy sụp, hoài nghi về khả năng diễn xuất.

Vào ngày 26/1, ELLE Korea công bố cuộc phỏng vấn với Song Hye Kyo - nữ chính bộ phim The Glory đang gây sốt trong những ngày đầu năm 2023.  

Cũng trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên 41 tuổi đã chia sẻ suy nghĩ cá nhân về vai diễn Moon Dong Eun mới đây. 

Song Hye Kyo tìm lại được niềm vui diễn xuất-1
Song Hye Kyo trong bộ hình mới chụp cho ELLE Korea

Theo ELLE Korea, Song Hye Kyo từng được mệnh danh là nữ hoàng phim tình cảm khi đảm nhận nhiều vai nữ chính trong thể loại lãng mạn như Hậu Duệ Mặt Trời, Encounter, Full House,... The Glory được đánh giá là bước chuyển mình lớn của Song Hye Kyo, khi cô rũ bỏ hoàn toàn hình tượng thiếu nữ đau khổ thường thấy trong các phim trước đây và cho thấy một khía cạnh mới đầy thu hút. 

Song Hye Kyo giải thích về cách thể hiện nhân vật Moon Dong Eun: 

"Dong Eun là nhân vật mang trong mình những vết sẹo và nỗi đau do thủ phạm (bạo lực học đường) gây ra. Thế nên (đôi lúc) cô ấy đã đứng trước ngưỡng cửa của cái chết. Nhưng cô ấy đã nghĩ 'Tại sao chỉ tôi phải chết? Các người cũng nên chết' và lên kế hoạch trả thù trong 20 năm. Tuy nhiên, cô ấy biết rõ rằng mình phải trở thành một kẻ ác để trả thù những kẻ bắt nạt trước đây. Đó là lý do tại sao Dong Eun nói: 'Cậu sẽ bị trừng phạt vì tội lỗi của cậu, còn tôi cũng sẽ nhận hình phạt của tôi.' Cô ấy tin rằng ai làm sai thì phải trả giá, đó là điều tôi nghĩ (về nhân vật)”.

Song Hye Kyo tìm lại được niềm vui diễn xuất-2
Song Hye Kyo trải qua quá trình giảm cân gian khổ để thể hiện nhân vật Moon Dong Eun

Ngoài ra, Song Hye Kyo còn thú nhận rằng nhờ The Glory mà cô thoát khỏi thời kỳ suy sụp: 

"Đã có lúc tôi nghi ngờ bản thân mình. Tôi nghĩ 'Con đường này có đúng không?' hay 'Chắc mình không có tài năng diễn xuất.' Tôi bắt đầu tìm thấy trở lại niềm vui diễn xuất qua 'The Glory'. Tôi thực sự hạnh phúc khi nằm trên giường vào cuối ngày sau khi quay xong một cảnh khó. Tôi muốn quay lại đoàn phim vào ngày hôm sau và tôi rất nóng lòng muốn được trở lại là Dong Eun. Tôi đang trông chờ những dự án tiếp theo đến càng sớm càng tốt."

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-tim-lai-duoc-niem-vui-dien-xuat-n-334712.html

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao