Song Hye Kyo 'tình bể tình' bên Jang Ki Yong

Những hình ảnh mới của cặp nghệ sĩ trong dự án "Now, We Are Breaking Up" khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên chờ ngày phim lên sóng.

Cách đây ít giờ, poster mới của dự án phim Now, We Are Breaking Up do Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đóng chính đã được nhà sản xuất công bố.

Dù hơn đàn em tới 11 tuổi nhưng khi đứng cạnh, Jang Ki Yong và Song Hye Kyo trông vẫn rất đẹp đôi.

Song Hye Kyo tình bể tình bên Jang Ki Yong-1Song Hye Kyo tình bể tình bên Jang Ki Yong-2
Khoảnh khắc cả hai tình tứ khiến các fan càng trông ngóng ngày bộ phim chính thức lên sóng. Nhiều khán giả hy vọng sẽ được thấy màn tương tác bùng nổ giữa cặp đôi chị em trong lần đầu hợp tác.

Song Hye Kyo tình bể tình bên Jang Ki Yong-3Song Hye Kyo tình bể tình bên Jang Ki Yong-4Song Hye Kyo tình bể tình bên Jang Ki Yong-5

Trong phim, Song Hye Kyo hóa thân thành Ha Young Eun, quản lý của đội thiết kế thời trang. Cô là mẫu hình phụ nữ thông minh, giỏi giang, theo chủ nghĩa hiện thực.

Trong khi đó, Jang Ki Yong vào vai nhiếp ảnh gia tự do, giàu có và nổi tiếng Yoon Jae Guk. Anh mong chờ một tình yêu lãng mạn, không gò bó.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 12/11.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/song-hye-kyo-tinh-be-tinh-ben-jang-ki-yong-20211102154555422.htm

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao