Song Joong Ki làm gì vào ngày 'kỷ niệm cưới' Song Hye Kyo?

Nếu chưa có chuyện ly hôn, đây sẽ là kỷ niệm 4 năm ngày cưới giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Ngày 31/10 vừa qua, một cư dân mạng đăng tải những hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki, khi tình cờ gặp tài tử Hậu Duệ Mặt Trời xuất hiện ở quê nhà.

Nhiều người cho rằng sau thời gian làm việc căng thẳng, Song Joong Ki muốn về quê để ở cạnh tận hưởng phút giây nghỉ ngơi, thư giãn.

Song Joong Ki cũng được bắt gặp tới sân bóng đá của trẻ em. Có vẻ như Song Joong Ki xuất hiện ở đây để cổ vũ cho trận đấu của cháu trai. Sau khi ly hôn cùng Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình hơn.

Trước đó, nam tài tử cũng đưa cả gia đình sang Hawaii, Mỹ để nghỉ dưỡng một thời gian.

Song Joong Ki làm gì vào ngày kỷ niệm cưới Song Hye Kyo?-1Song Joong Ki làm gì vào ngày kỷ niệm cưới Song Hye Kyo?-2
Song Joong Ki về quê nhà thăm gia đình.

Song Joong Ki làm gì vào ngày kỷ niệm cưới Song Hye Kyo?-3Song Joong Ki làm gì vào ngày kỷ niệm cưới Song Hye Kyo?-4

Về phần Song Hye Kyo, trên trang cá nhân, ngoài việc chia sẻ những hình ảnh liên quan tới công việc, nữ diễn viên cũng cập nhật vô số khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống đời thường bên cạnh hội bạn thân thiết.

Có thể thấy, cuộc sống của nữ diễn viên không hề bị ảnh hưởng hậu ly hôn.

Song Joong Ki làm gì vào ngày kỷ niệm cưới Song Hye Kyo?-5Song Joong Ki làm gì vào ngày kỷ niệm cưới Song Hye Kyo?-6

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bén duyên khi cùng tham gia bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Tới năm 2017, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò, rồi nhanh chóng tiến vào lễ đường trong một đám cưới hoành tráng được tổ chức đúng vào ngày 31/10 cùng năm.

Song Joong Ki làm gì vào ngày kỷ niệm cưới Song Hye Kyo?-7

Tuy nhiên, chuyện tình đó cũng không kéo dài lâu, khi vào giữa năm 2019, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Kể từ đó tới nay, vẫn không ai biết rõ được nguyên nhân chính khiến cặp đôi showbiz ly hôn là gì.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vao-dung-ngay-ky-niem-dam-cuoi-voi-song-hye-kyo-song-joong-ki-gay-bat-ngo-khi-xuat-hien-cung-nhung-nguoi-dac-biet-2220211112384565.htm

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao