Song Hye Kyo trăn trở về vai diễn mới lạ đóng cùng trai trẻ Lee Do Hyun

Không phải đến "The Glory" mà cả những bộ phim trước, nữ diễn viên luôn trăn trở về diễn xuất.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn với Harper's Bazaar, Song Hye Kyo đã có nhiều chia sẻ về bộ phim mà cô đang tham gia mang tên The Glory.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nữ sinh trung học ước mơ trở thành kiến trúc sư nhưng phải bỏ học sau khi bị bạo lực học đường tàn bạo. Nhiều năm sau hung thủ đã kết hôn và có một đứa con. Khi đứa trẻ đang học tiểu học, nạn nhân chính là cô gái năm xưa đã trở thành giáo viên chủ nhiệm và bắt đầu công cuộc trả thù.

The Glory được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook, người làm nên thành công của Hậu Duệ Mặt Trời cũng do Song Hye Kyo từng đảm nhận năm 2016.

Song Hye Kyo trăn trở về vai diễn mới lạ đóng cùng trai trẻ Lee Do Hyun-1

Khi nói về vai diễn mới của mình trong The Glory, Song Hye Kyo cho biết đây là bộ phim ly kỳ với đề tài báo thù đầu tiên mà cô tham gia. "Cả màu sắc và nhân vật đều đối lập với những vai diễn trước đây, tôi rất mong chờ những cảm xúc mới sẽ xuất hiện trong quá trình quay phim".

Nữ diễn viên cũng bày tỏ niềm tin với đội ngũ nhân viên và ekip sản xuất lần này khi biên kịch là Kim Eun Sook và đạo diễn là Ahn Gil Ho. "Kết quả rất quan trọng nhưng quá trình quan trọng hơn đối với tôi và tôi không thể tự mình làm công việc sản xuất. Tinh thần làm việc của cả ekip là vô cùng đáng quý".

Song Hye Kyo trăn trở về vai diễn mới lạ đóng cùng trai trẻ Lee Do Hyun-2

 

Song Hye Kyo là nữ diễn viên quen thuộc của nhiều thế hệ. Theo nghề diễn nhiều năm, vẫn tồn tại những lo lắng và khó khăn nhất định đối với nữ diễn viên khi tham gia diễn xuất. Cô cho biết bản thân chưa bao giờ tham gia diễn xuất với suy nghĩ mình luôn làm điều này, vì vậy mình có thể làm tốt.

"Tôi đã đóng phim được một thời gian dài nhưng tôi vẫn có nhiều lo lắng. Không chỉ bản thân tôi già đi mà các nhân vật cũng già đi. Các nhân vật chắc hẳn đã trưởng thành khi già đi và có những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống cho đến thời điểm được khắc hoạ. Tôi phải thể hiện thật tốt điều đó và đây lý do tôi nghĩ diễn xuất ngày càng khó".

Trước đó, Song Hye Kyo đã kết thúc bộ phim Now, We Are Breaking Up đóng cùng Jang Ki Yong tháng 1 vừa qua. Tiếp tục là một nhân vật trong bộ phim lãng mạn nhưng cô vẫn để lại ấn tượng khó phai.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/song-hye-kyo-tran-tro-ve-vai-dien-moi-la-dong-cung-trai-tre-lee-do-hyun-av3027756.html

Tin tức mới nhất