Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bất chấp yêu nhau

Trong tập 7 của "Now We Are Breaking Up", Song Hye Kyo và Jang Ki Yong vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp bất chấp sự can thiệp của vị hôn thê của người yêu cũ.

Tối ngày 3/12, tập 7 của Now We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) được phát sóng. Nối tiếp tập trước, bộ phim tiết lộ người gửi tin nhắn cho Young Eun (Song Hye Kyo) dưới danh nghĩa của Soo Wan chính là Yoo Jung.

Được biết, Yoo Jung là vị hôn thê của Soo Wan – người bạn trai cũ đã qua đời từ 10 năm trước của Young Eun và là anh trai cùng cha khác mẹ với Jae Guk (Jang Ki Yong).

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bất chấp yêu nhau-1Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bất chấp yêu nhau-2

Shin Yoo Jung cố gắng làm rạn nứt mối quan hệ giữa Young Eun và Jae Guk. Tại buổi gặp với Jae Guk và mẹ anh - bà Min (Cha Hwa Yeon), cô ấy gián tiếp đề cập đến Young Eun: "Bạn gái của em là ai? Cô ấy đang làm gì? Khi nào em định cho mẹ xem mắt cô ấy”. Jae Guk thẳng thắn: "Em hiểu chị đang lo lắng cái gì nhưng điều đó chẳng thay đổi được gì cả".

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bất chấp yêu nhau-3

Sau đó, Young Eun hỏi bạn trai về mối quan hệ với Shin Yoo Jung và anh chàng thành thật thú nhận: "Chị ấy là hôn thê của anh Soo Wan". Trước sự bất ngờ của Young Eun, Jae Guk nói thêm rằng ngay cả khi cô đã gặp Soo Wan ở Paris thì họ cũng đã đính hôn với nhau và cũng đã lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bất chấp yêu nhau-4Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bất chấp yêu nhau-5

Từ giây phút đó, Young Eun xóa số điện thoại của Soo Wan, quyết định sẽ mở lòng và ở bên Jae Guk. Young Eun độc thoại: "Em đã mơ hồ nghĩ rằng điều đó sẽ không xảy ra. Em không nghĩ chúng ta có thể có một mối quan hệ bình thường, đơn thuần như này".

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bất chấp yêu nhau-6

Đáng chú ý, Jae Guk đến gặp Yoo Jung, gọi điện thoại cho mẹ mình trước mặt cô và tự hào giới thiệu: "Mẹ ơi, con đây. Con muốn giới thiệu với mẹ cô gái mà con thích. Tên cô ấy là Ha Young Eun".

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bất chấp yêu nhau-7Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bất chấp yêu nhau-8

Hành động này cho thấy một bước chuyển mới trong mối quan hệ giữa Jae Guk và Young Eun. Liệu mẹ của Jae Guk sẽ có phản ứng thế nào khi biết Young Eun chính là bạn gái cũ của người con trai ruột đã mất.

Tập 8 của Now We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) sẽ lên sóng tối nay 4/12.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-jang-ki-yong-bat-chap-yeu-nhau-n-287492.html

Now We Are Breaking Up Jang Ki Yong Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất